"จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) เจอ "เฉินกวานซี" (Edison Chen) บนเครื่องบิน ขอย้ายที่นั่งร่วมเมาท์กันตลอดทาง

นับเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของหลายๆคนทีเดียว เมื่อ"จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) นักแสดงสาวชื่อดังที่ตกเป็นเหยื่อรูปฉาวกับ"เฉินกวานซี" (Edison Chen) ได้บังเอิญเจอกันบนเครื่องบิน โดยงานนี้ทั้งสองฝ่ายต่างเผชิญหน้ากันด้วยดี พร้อมพูดคุยกันตลอดการเดินทาง

หากย้อนไปเมื่อปี 2008 เรียกได้ว่าเรื่องราวข่าวฉาวของเฉินกวานซี ที่มีส่วนเกี่ยวข้อกับรูปหลุดร่วมกับนักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดังมากมายได้ทำให้เขากลายเป็นศัตรูกับอดีตแฟนสาวของเขาหลายต่อหลายคนรวมทั้งจางป๋อจือและอาเจียว (Gillian Chung) แห่งวง Twins

ซึ่งงานในวงการบันเทิงของทั้งอาเจียว และ จางป๋อจือ ต่างก็ต้องหยุดชะงัก และทำให้ทั้งสองคนหายหน้าไปจากวงการพักใหญ่ๆ จนกระทั่งมีข่าวการแต่งงานของจางป๋อจือกับเซียะถิงฟงออกมาท่ามกลางข่าวลือว่าเขากำลังจะทิ้งเธอเพราะข่าวฉาวดังกล่าว

โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องนี้เมื่อปี 2008 จางป๋อจือ เองก็ได้กล่าวทั้งน้ำตานองหน้าว่า เฉินกวานซี ไม่เคยมาขอโทษเธอด้วยตนเองเลยสักครั้งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

หลังจากเหตุการณ์สุดฉาวผ่านไปได้ 3 ปี ตอนนี้จางป๋อจือคลอด ควินตัส ลูกชายคนที่สองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเธอกำลังจะหวนคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง ส่วนทางด้านเฉินกวานซีก็ไปได้สวยกับการทำธุรกิจส่วนตัวของเขา รวมทั้งการเปิดแบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นของเขาเอง

แต่แล้วเรื่องที่เกินคาดก็ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา เมื่อทั้งสองคนต่างก็ขึ้นเครื่องบินลำเดียวกัน เพื่อโดยสารจากไทเปกลับมาที่ฮ่องกง

โดยทันทีที่จางป๋อจือเห็นเฉินกวานซี เธอได้ขอพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเปลี่ยนที่นั่งเพื่อไปนั่งใกล้กับเฉินกวานซีทันที ซึ่งตัวเขาเองก็ยินดีและยอมให้เธอได้นั่งที่นั่งริมหน้าต่างด้วย

ตามรายงานจากผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าทั้งจางป๋อจือและเฉินกวานซีต่างก็พูดคุยกันอย่างสนุกสนานและหัวเราะกันตลอดการเดินทาง นอกจากนั้นจางป๋อจือยังนำโทรศัพท์มือถือของเธอออกมาถ่ายรูปกับเขา และมีการพูดคุยแลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ราวกับว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางเกิดขึ้นมาก่อน

จางป๋อจือ เดินทางไปที่ไต้หวันเมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมาเพื่อร่วมงานแต่งงานของพิธีกรชาวไต้หวัน แบล็คกี เฉิน กับนักร้องสาว คริสติน ฟ่าน ขณะที่ในวันเดียวกันเฉินกวานซีกำลังโปรโมทงานแฟชั่นล่าสุดของเขาที่ทำร่วมกับเจย์ โจว (Jay Chou)

ซึ่งหลังจากข่าวลือเรื่องการพบกันของทั้งคู่เกิดขึ้น สื่อต่างๆก็พยายามที่จะค้นหาความจริงว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่ โดยล่าสุดตัวแทนของเฉินกวานซีได้ออกมายืนยันถึงข่าวดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย

"เฉินกวานซีได้พบกับจางป๋อจือบนเครื่องบินที่พวกเขานั่งมาลำเดียวกันจริง และพวกเขาต่างก็ได้พูดคุยกันบ้างแล้ว"

Manager Online