ต้นสังกัดยอมรับ "นิโนะ (Nino) - Arashi" สนิทนางแบบสาวสุดฮ็อต "ซาซากิ โนโซมิ" (Sasaki Nozomi)

หลังมีข่าวว่า "นิโนะมิยะ คาซึนาริ" (Ninomiya Kazunari) แห่ง Arashi กับนางแบบสาว "ซาซากิ โนโซมิ" (Sasaki Nozomi) กำลังเริ่มต้นคบหาดูใจกันนั้น ล่าสุดต้นสังกัดของสองหนุ่มสาวสุดฮ็อตแห่งวงการบันเทิงปลาดิบได้ยอมรับว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันจริง

"เราได้ยินว่าทั้งสองเป็นเพื่อนกัน" ตัวแทนของ นิโนะมิยะ คาซึนาริ ไอดอลแห่ง Arashi กล่าวไปในทิศทางเดียวกับต้นสังกัดของนางแบบสาวคนดัง ซาซากิ โนโซมิ ภายหลังมีรายงานข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสอง

อย่างไรก็ตามต้นสังกัดยังปฏิเสธที่จะยืนยันสถานณะในขณะนี้ ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนธรรมดาๆ หรือมีความสนิทสนมมากกว่านั้น

Nikkan Sports เป็นผู้รายงานข่าวเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่า นิโนะมิยะ กับ โนโซมิ ได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่จริงจังมากขึ้นเรื่อยๆ โดยข่าวระบุว่าหนุ่มสาวคู่นี้เริ่มต้นทำความรู้จักกัน ภายหลังฝ่ายหญิงมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Himitsu no Arashi-chan ของ Arashi เมื่อฤดูใบไม้ผลิเมื่อปีก่อน โดย ซาซากิ พูดถึงไอดอลหนุ่มขวัญใจสาวๆว่า "เขาเป็นคนสดใส, ฉลาด สามารถทำให้บรรยากาศรอบข้างดีขึ้นมาได้ การได้พบเขามีแต่ความประทับใจค่ะ"

ขณะเดียวกันเมื่อเร็วๆนี้ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง นิโนะมิยะ ได้มีโอกาสถึงผู้หญิงในอุดมคติของตนเองว่า "ต้องเป็นคนทำงานหนัก เป็นคนน่ารัก ทั้งในแง่ของหน้าตา และบุคลิกเลยนะครับ" ส่วนหนุ่มในฝันของนางแบบสาวคนดังที่เธอเคยพูดถึงไว้ก็ต้องเป็นคน "ตลก, ใจดี เมื่ออยู่ใกล้ๆเขา ฉันสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ค่ะ"

ข่าวระบุว่าการคบหากันได้เริ่มต้นมาตั้งแต่ฤดูหนาวที่ผ่านมาแล้ว แต่ด้วยอาชีพในวงการที่กำลังรุ่งโรจน์ ทำให้ทั้งคู่มักจะใช้เวลาด้วยกันที่บ้านของฝ่ายหญิง แทนที่จะออกไปเที่ยวตามสถานที่สาธารณะต่างๆ โดยเพื่อนบ้านได้ให้ข้อมูลไว้ว่า "ถ้าช่วงที่มาบ่อยๆหน่อย ฉันจะเห็น นิโนะมิยะซัง มาที่นี่ซักสัปดาห์ละสองครั้งเลย"

ส่วนเพื่อนสนิทของ ซาซากิ ก็กล่าวว่านางแบบสาวคนสวยเคยพูดถึงแฟนหนุ่มของเธอว่า "เป็นคนใจดี" และการที่ต้องออกเดทที่บ้านกันแบบนี้ ก็แทบจะทำให้ทั้งสองได้ลอง "ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเลย"

Manager Online