"แดซอง (DaeSung) - Big Bang" ควบเก๋งทับคนขับมอเตอร์ไซค์ดับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจของเกาหลีใต้ ได้ออกมาแถลงถึงอุบัติเหตุร้ายแรง ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 31 พ.ค. และมีศิลปินหนุ่ม "แดซอง" (Dae Sung) แห่งวง Big Bang เกี่ยวข้อง โดยมีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วย

จากการแถลงของเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจยงดงโป ได้ให้รายละเอียดถึงอุบัติเหตุ ที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 31 พ.ค. ที่สพานยองฮวา เมื่อไอดอลหนุ่ม แดซอง แห่งวง Big Bang ได้ขับรถทับคนขับรถมอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง ซึ่งนอนหมดสติอยู่จากอุบัติเหตุซึ่งเกิดก่อนหน้านั้นแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้รายละเอียดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "แดซองได้ละเมิดต่อหน้าที่การขับขี่ปลอดภัย ... โดยในช่วงเวลาประมาณ 1:28 น. เขาขับรถในเลนแรกบนถนนจากฮัปจองดง ที่เป็นเส้นทางไปยองพยองดง ในถนน 4 เลน ด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (ในถนนที่จำกัดความเร็ว 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) นอกจากขับทับคนขับมอเตอร์ไซค์ที่หมดสติอยู่แล้ว เขายังขับไปชนรถแท็กซี่ที่จออยู่ในบริเวณนั้นด้วย "

รายงานข่าวยังระบุว่าก่อนหน้าที่ไอดอลหนุ่มคนดังจะขับรถมาถึงบริเวณเกิดอุบัติเหตุ คนขับรถแท็กซี่ได้ขับมาถึงบริเวณดังกล่าว และหยุดรถเพื่อลงมาดูอาการของคนขับรถมอเตอร์ไซค์รายหนึ่ง ที่หมดสติอยู่บนพื้น และมีเลือดไหลออกมาจากศีรษะ หลังจากถูกรถยนต์คันหนึ่งชนนั่นเอง

โดยยังมีข้อมูลที่ไม่ชัดเจนเกี่ยวกับคดีครั้งนี้อยู่อีกหลายประเด็น รวมถึงคำถามที่ว่า คนขับรถมอเตอร์ไซค์ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้านั้นแล้วหรือไม่

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กล่าวถึงการทำคดีว่า "เราจะหาหลักฐานเพิ่มเติมจากกล้อง CCTV บริเวณรอบ ๆ ที่เกิดเหตุ และจะอาศัยพยานบุคคล รวมถึงรายงานการชันสูตรพลิกศพของผู้เสียชีวิตจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ด้วย"

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุขึ้น YG Entertainment ต้นสังกัดของ แดซอง และ Big Bang ก็ออกมาแถลงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นเดียวกัน ยืนยันว่านักร้องหนุ่มรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ...

"แดซองตกใจและเสียใจกับอุบัติเหตุที่เขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ครั้งนี้มาก เขากังวลกับผู้บาดเจ็บจนถึงกับร้องไห้เลย" ตัวแทนของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่กล่าว

BloodyShrubbery / Manager Online