"ซันนี (Sunny) - SNSD" ร้องไห้ขอโทษแฟนๆ หลังเป็นลมระหว่างแสดงคอนเสิร์ต

กลายเป็นเรื่องที่สร้างความกังวลให้กับแฟนคลับของ SNSD (Girls' Generation) ไม่น้อย เมื่อสาว "ซันนี" (Sunny) ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่นหลังมีอาการป่วยขึ้นมากะทันหัน - Allkpop.com รายงาน

มีรายงานว่าระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตที่ไซตามะประเทศญี่ปุ่นสาว ลีซุนคยู หรือ ซันนี แห่ง Girls' Generation ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อการรักษาอย่างเร่งด่วน ... "ระหว่างคอนเสิร์ตที่ไซตามะซูเปอร์อารีนาเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซันนี เป็นลมเพราะการทำงานหนักมากเกินไป จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล"สื่อสำนักหนึ่งในญี่ปุ่นรายงาน

อย่างไรก็ตามเมื่อเริ่มพื้นตัวหลังได้รับการรักษา ซันนียังแสดงถึงความเป็นมืออาชีพ และสปิริตอันแรงกล้า ด้วยการกลับไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในช่วงของการอังกอร์ได้ทัน ซึ่งเมื่อเธอเดินขึ้นเวทีไปสมทบกับเพื่อนๆ ซันนี ถึงกับต้องร้องไห้ ระหว่างกำลังขอโทษ ที่ทำให้แฟนๆทุกคนต้องเป็นห่วงกับการอาการป่วยของเธอ

แหล่งข่าวได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า "อาการของเธอไม่ค่อยดีมาตั้งแต่ตอนเริ่มคอนเสิร์ตแล้ว แต่นี่จะไม่กระทบตารางการทำงานของ Girls' Generation อย่างแน่นอน" ขณะที่ฝ่ายของ SM Entertainemtn ก็เปิดเผยว่า ซันนี เพียงแค่อิดโรยจากการทำงาน ไม่มีปัญหาสุขภาพอะไร ที่จะทำให้แฟนๆต้องเป็นห่วงอย่างแน่นอน

9 สาว Girls' Generation แทบจะไม่ได้พักผ่อนเลยตั้งแต่เปิดตัวเป็นศิลปินเมื่อปี 2007 โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องเดินทางไปมาระหว่างเกาหลีใต้ และต่างประเทศอยู่ตลอดเวลาในระยะหลังด้วย

[Fancam]110605 SNSD - Sunny cry

Manager Online