ยูนโฮ (Yunho) เล่าถึงเหตุการณ์ที่โบรา โบร่า!

ยูนโฮ (Yunho) เล่าเรื่องที่ทะเลในรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS ในวันที่ 7 มิถุนายน

ยูนโฮจากวงดงบังชินกิ (TVXQ) เริ่มจากการที่อ่านที่เขียนว่า “โบรา โบร่าฉากเปลือย” เขาเล่าว่า “เมื่อตอนที่วงดงบังชินกิยังเป็นน้องใหม่ พวกเราเดินทางไปที่เกาะโบราโบร่าเพื่อไปถ่ายทำ MV เพลง Hi Ya Ya Summer Days ของพวกเรา...ฉากและที่ทะเลนั้นสวยงามมาก เหมือนกับฉากในภาพยนตร์เลยทีเดียว...พวกเราเล่นกับปลากระเบนในทะเลแล้วก็เล่นกีฬาในน้ำกัน ในเวลานั้นพวกเรายังเด็กกันมากครับ และต่างตื่นเต้นกันมาก พวกเราจึงเน้นสนใจไปที่เกมกันอย่างเต็มทีแล้วชุดว่ายน้ำของพวกเราช่วงล่างค่อยๆ หลุดออกมาครับ”

คำสารภาพของเขาทำให้ทุกคนประหลาดใจ และเขากล่าวเพิ่มว่า “อย่างไรก็ตามพวกเราถูกแจ้งว่า การถ่ายทำ MV จะเริ่มขึ้นทันทีแล้ว ทีมงานต่างเข้ามาหาพวกเราที่ทะเล แล้วก็มีทีมงานหญิงมาด้วย พวกเราจึงไม่ลุกออกจากน้ำเลยครับ พวกเรากำลังมองไปที่ทีมงานจากในน้ำ เนื่องจากที่พวกเราอายที่จะบอกทีมงานความจริง พวกเราจึงตัดสินใจบอกพวกทีมงานว่า ‘ตอนนี้พวกเรากำลังแข่งเกมสำคัญกันอยู่ รออีกสักครู่ได้หรือไม่ครับ?’ เพื่อจะขอชะลอเวลาออกไป ปัญหาคือพวกเราแยกแยะไม่ออกว่าชุดว่ายน้ำที่ลอยไปนั้นเป็นของสมาชิกคนไหน แต่ในที่สุดก็ทันเวลาที่พวกเราต่างสวมชุดว่ายน้ำของพวกเราเองอย่างถูกต้องและสิ้นสุดเหตุการณ์นั้นไว้ได้”

อย่างไรก็ตามเรื่องน่าตื่นเต้นที่โบรา โบร่าไม่ได้สิ้นสุดแค่นั้น

ยูนโฮกล่าวเพิ่มว่า “นั่นยังไม่จบครับ...หน้าประตูโรงแรมของพวกเรา สามารถไปว่ายน้ำได้ แม้กระทั่งพื้น ก็เป็นกระจกแก้วใส ซึ่งก็สามารถเห็นทะเลอยู่เบื้องล่าง ส่วนตัวตึกก็เป็นเช่นนั้น แล้วถ้ามองจากทางทะเลมา ก็จะสามารถเห็นห้องพักของโรงแรมได้ครับ”

ยูนโฮเล่าเรื่องน่าตื่นเต้นของวงว่า

“เมื่อตอนที่พวกเราอยู่ที่รีสอร์ทนั้น ที่ๆ เต็มไปด้วยคู่แต่งงานใหม่มากมายครับ พอเริ่มค่ำลง ความสงสัยของพวกเราก็เริ่มเกิดขึ้น พวกเราทั้งหมดคิดว่า ‘ลองมาหาประสบการณ์พิเศษสักครั้งกัน’ และก็ไปว่ายน้ำกันที่ทะเล พวกเราเริ่มมองไปที่ห้องของคนอื่นจากที่ทะเล และพวกเราเห็นหลายคู่ที่กำลังจูบกันอยู่... พวกเราค่อยๆ มองทีละห้องๆ เหมือนกับทัวร์ทั่วทุกห้องครับ น่าจะบอกว่าสิ่งที่ผมเห็นในคืนนั้น ผมจะให้มันตายไปกับผมเลยครับ”