"หวังเสี่ยวเฟย" (Wang Xiao Fei) นอกใจ "ต้าเอส" (Da S) ก่อนเข้าพิธีแต่งงาน

เพิ่งแต่งงานกันไปได้ไม่ทันไรก็มีข่าวออกมาให้คนได้ช็อคเล่น โดยล่าสุดสื่อจีนตีข่าวกล่าวหา "หวังเสี่ยวเฟย" (Wang Xiao Fei) นักธุรกิจหนุ่มชื่อดัง แอบนอกใจ "ต้าเอส" (Da S) หรือ "สวีซีหยวน" ภรรยานักแสดงสาวก่อนทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงาน

โดยสาวมือที่สามรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น แองเจลิน เลิฟ หรือที่รู้จักในนาม แองเจลา เบบี้ (Angela Baby) นางแบบสาวชื่อดัง ซึ่งมีรายงานว่า หวังเสี่ยวเฟย ส่งข้อความหวานๆหานางแบบสาวเป็นประจำ

แองเจลา เบบี้ หรือ แองเจลิน นางแบบสาวรายนี้เป็นนางแบบเจ้าของคัพขนาด 33c ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเคยออกหนังสือภาพเซ็กซี่ที่เธอถ่ายทำในประเทศไทย ก่อนจะโด่งดังไปได้สวยกับงานบันเทิงในฮ่องกง

ตามรายงานระบุว่า หวังเสี่ยวเฟย ได้พบกับ แองเจลิน ครั้งแรกในเดือน มิ.ย. ปีที่แล้ว หลังจากทั้งคู่ได้รู้จักกัน ก็พากันไปกินข้าวด้วยกัน โดยหวังเสี่ยวเฟยพาเธอไปยัง Lan Club ( คลับที่เปิดกิจการโดยจางหลาน แม่ของหวังเสี่ยวเฟย )

และข้อความที่ทั้งสองคนส่งถึงกันนั้น ยกตัวอย่างเช่น "ผมร้อนรุ่ม", "ผมคิดถึงคุณเหมือนกัน" ซึ่งสื่อให้เห็นว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน

ในเวลานั้น หวังเสี่ยวเฟย กำลังมีข่าวควงอยู่กับ ต้าเอส อย่างเปิดเผย แม้ว่าตัวเขาเองนั้นดูเหมือนยังไม่ได้จบสัมพันธ์กับ แองเจลิน อย่างเด็ดขาดเลยก็ตาม จนกระทั่งต้าเอสและหวังเสี่ยวเฟยได้เข้าพิธีวิวาห์สายฟ้าแล่บกันไปเมื่อ 3 เดือนก่อน

ในรายงานยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า แองเจลิน เคยโพสท์ภาพถ่ายขณะเธอกำลังดินเนอร์สุดโรแมนติกกับหวังเสี่ยวเฟยในบล็อกส่วนตัวของเธอเอง ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่ข่าวการควงกันของหวังเสี่ยวเฟยและต้าเอสปรากฏต่อสื่อ โดยในเวลานั้นต้าเอสนักแสดงสาวชาวไต้หวัน ถึงขั้นมีรายงานว่าเธอส่งคนไปแบล็คเมลแองเจลิน และบังคับให้เธอลบรูปออกจากบล็อคเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากนั้น แองเจลิน ได้โพสท์ข้อความที่เป็นปริศนาลงในบล็อคของเธอว่า

"แมวหลงรักปลาตัวหนึ่งที่อยู่ในอ่าง วันหนึ่งอ่างนั้นได้แตกไปและปลาตัวนั้นก็ตาย ในที่สุดแมวก็ได้เข้าใจว่าการรักใครสักคนไม่จำเป็นต้องอยู่กับเขาเสมอไป"

เมื่อผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังแองเจลินเพื่อยืนยันถึงข่าวลือที่เกิดขึ้น นางแบบสาวได้ตอบคำถามสื่ออย่างไม่ลังเลว่า "ฉันเคยพบเขาเมื่อเดือน มิ.ย. ปีที่แล้ว เขาจะพาฉันไปดินเนอร์ที่ Lan Club ทุกครั้งที่เขามาปักกิ่ง"

อย่างไรก็ตาม แองเจลิน ก็เลี่ยงที่จะตอบคำถาม โดยระบุว่าไม่สะดวกจะแสดงความเห็น หลังถูกถามว่าเธอกับหวังเสี่ยวเฟยได้ไปเดทกันแบบส่วนตัวในโรงแรมสุดหรูด้วยหรือไม่

แม้ว่างานนี้ ต้าเอส จะยังไม่ออกมาแสดงความเห็นใดๆต่อประเด็นที่เกิดขึ้น แต่ฝ่ายแม่ของเธอก็ได้ออกมาพูดในนามของลูกสาวแทนว่า "ไม่มีอะไรต้องพูดถึงเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีต โดยเฉพาะเมื่อมันเป็นแค่เรื่องเล็กๆ พวกเขา( ต้าเอส และ หวังเสี่ยวเฟย ) จะใช้ชีวิตในแต่ละวันของพวกเขาเพื่ออนาคตข้างหน้า ต้าเอสคงไม่รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้หรอก"

นอกจากนั้นแม่ยายของหวังเสี่ยวเฟยยังกล่าวเสริมอีกด้วยว่า "ต้าเอสจะไม่เช็คโทรศัพท์ของเสี่ยวเฟย เพราะว่านี่เป็นกฏของครอบครัวเรา"

Manager Online