ความคิดเห็นของปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) และจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) ที่กลับมาร่วมงานกัน?

ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) และจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) เปิดเผยความคิดของพวกเขาสำหรับการมาพบกันอีกครั้งในละครเรื่อง You’re Fallen for Me ของทางสถานี MBC

โดยที่ทั้ง 2 รับบทเป็นลีคยูวอน (Lee Kyu Won) ที่เป็นนักเล่นเคยากึมที่มีพรสวรรค์ และลีชิน (Lee Shin) เป็นนักร้องนำที่รูปหล่อ พวกเขากลับมาพบกันครั้งแรกในรอบ 2 ปีหลังจากที่เคยร่วมแสดงในละครเรื่อง You’re Beautiful ของทางสถานี SBS ด้วยกันในปี 2009

จองยองฮวากล่าวเกี่ยวกับบทก่อนหน้านี้ว่า “ในละครก่อนหน้านี้ ผมรับบทเป็นชายผู้ใจดีที่เป็นกำลังใจให้กับปาร์คชินเฮ และเฝ้าดูเธออย่างเงียบๆ แต่ก็สามารถทำทุกอย่างเพื่อเธอ ในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง ผมคิดว่าเขาเป็นบทที่เท่ห์มากๆ แต่ผมผิดหวังที่ผมสูญเสียโอกาสที่จะสารภาพรักของเขาให้กับเธอได้รู้”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ครั้งนี้ ผมเริ่มภูมิใจที่นำแสดงเป็นบทของลีชินที่สามารถแสดงความรู้สึกได้ดี และแหย่เล่นกับลีคยูวอน ผมตื่นเต้นมาก และสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวที่พวกเขาได้อยู่ด้วยกัน”

ในขณะที่ปาร์คชินเฮกล่าวถึงบทของเธอว่า “ในงานก่อนหน้านี้ ฉันได้รับความรักฝ่ายเดียวจากจองยองฮวา แต่ครั้งนี้ฉันกลับชื่นชอบ เหมือนกับอย่างเป็นการแก้แค้นค่ะ อย่าลืมติดตามเรื่องของพวกเราด้วยนะคะ แต่ความสัมพันธ์ของบทอื่นๆ ก็ซับซ้อนด้วยเช่นกัน”

ละครเรื่อง You’ve Fallen for Me เป็นเรื่องราวของนักเรียนโรงเรียนศิลปะและได้รับความรักที่เป็นมิตร โดยที่จะออกอากาศในวันที่ 29 มิถุนายนหลังจากเรื่อง The Greatest Love จบลง