นางแบบสาวงัดหลักฐานแฉ "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) ขอขึ้นเตียง

"เอดิสัน-เฉินกว้านซี" (Edison Chen) ถึงกับควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ และระเบิดความโกรธใส่ผู้สื่อข่าว ที่มาคอยติดตามขอสัมภาษณ์เขาที่สนามบินฮ่องกง เกี่ยวกับประเด็นชีวิตคู่ของ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) และ "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) ... ขณะที่อีกด้านเรื่อง “เซ็กส์” ของหนุ่มฉาวรายนี้ก็ถูกรื้อฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อมีนางแบบสาวรายหนึ่ง ออกมาแฉว่า "อาเฉิน" ได้ส่งข้อความ เพื่อขอขึ้นเตียงกับเธอ

เฉินกว้านซี กลายเป็นที่ต้องการตัว จากบรรดาเหล่าผู้สื่อข่าวอีกครั้ง หลังชื่อของเขาถูกผูกเข้ากับ ประเด็นรักร้าวของ จางป๋อจือ และ เซียะถิงฟง จึงไม่ใช่เรื่องผิดความคาดหมาย เมื่อมีบรรดาผู้สื่อข่าวติดตามรอขอสัมภาษณ์ระหว่างที่ เฉินกว้านซี เดินทางมาถึงสนามบินฮ่องกง ในช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในวันนั้นดาราหนุ่มคนดังเลือกที่จะใส่หูฟังเอาไว้ และพยายามเร่งเดินให้เร็ว เพื่อหนีการติดตามของนักข่าวให้ได้

แต่แล้วก็เกิดความวุ่นวายเล็กๆขึ้นมาจนได้ เมื่อมีนักข่าวรายหนึ่ง เดินมาชนกับตัวของ เฉินกว้านซี จนทำให้ความอดทนของดาราหนุ่มหมดสิ้นลงทันที ซึ่งข่าวรายงานว่าเขาโกรธจนหน้าแดง และชี้นิ้วไปที่นักข่าวคนนั้น และพูดขึ้นว่า "ทำไมต้องทำกันแบบนี้ด้วย"

แม้นักข่าวคู่กรณีจะกล่าวขอโทษ แต่ เฉินกว้านซี ก็ดูเหมือนจะยังไม่พอใจ เขาตะโกนกลับไปอีกว่า "ถ้าผมต่อยคุณ แล้วขอโทษง่ายๆ แบบนี้มันจะโอเคไหม? ถ้าผมชนคุณล้ม คุณก็คงเอาไปเขียนถึง 5 วันติดๆกัน แต่พอคุณมาชนผมแบบนี้ กลับคิดว่ามันไม่เห็นเป็นไรเลยใช่ไหม"

นางแบบสาวแฉ “เฉินกว้านซี” ขอขึ้นเตียง

ขณะที่ถูกกล่าวหาว่า กำลังจะทำให้ชีวิตคู่ของอดีตคนรัก และเพื่อนเก่าอย่าง จางป๋อจือ กับ เซียะถิงฟง พังลง ตัวของหนุ่มจอมอื้อฉาว เฉินกว้านซี เองก็ต้องพบกับศึกอีกด้านด้วย เมื่อนางแบบสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาแฉถึงเรื่องลับๆเกี่ยวกับพฤติกรรมทางเพศของอาเฉิน โดยเฉพาะเรื่องที่เขาติดต่อขอมีอะไรกับเธอ

ย้อนหลังไปเมื่อปี 2008 กับเหตุการณ์ที่ภาพและคลิปขณะประกอบกิจกรรมทางเพศของ เฉินกว้านซี กับสาวๆหลายคน หลุดออกมาว่อนเน็ต จนกลายเป็นเรื่องอื้อฉาวสุดๆ สร้างผลกระทบไปมากมาย ในตอนนั้นนอกจาก อาเจียว (Gillian Chung), จางป๋อจือ และ โบโบ้ เฉิน (Bobo Chan) ที่มีรูปเรตเอ็กซ์หลุดออกมามากมายแล้ว ก็มีชื่อของ กลอเรีย หว่อง (Gloria Wong / 黃榕) นางแบบเซ็กซี่รวมอยู่ในรายชื่อของสาวที่ว่ากันว่า มีความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกงรายนี้ …

ซึ่งล่าสุดนางแบบเซ็กซี่ กลอเรีย หว่อง วัย 30 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอ้างว่า เฉินกว้านซี มีคู่นอนอยู่เป็น 100 คน ในจำนวนนี้ก็มีทั้งดารา, คนดัง แม้แต่นักข่าวก็ไม่เว้น เธอยังยอมรับว่า เมื่อกล่าวกันถึงเรื่องพฤติกรรมในการเลือกคู่นอนของพ่อหนุ่มแซ่เฉิน อาจจะพูดได้ว่าเขานั้นเข้าขั้นป่วย และขาดการยับยั้งชั่งใจกันเลยทีเดียว ซึ่งเขาก็ยังเคยมาขอขึ้นเตียงกับเธอด้วย

"ฉันรู้ว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว ฉันเองก็มีแฟนด้วยเหมือนกัน" กลอเรีย หว่อง ยืนยันว่าเธอได้ปฏิเสธคำขอของเขาในตอนนั้นไป เพราะไม่ต้องการให้มีปัญหาอะไรตามมา อย่างไรก็ตามเธอยอมรับว่าเคยออกเดทกับ เอดิสัน ระหว่างปี 2003 ถึง 2005 หลังจากนั้นก็เคยเจอกับเขาอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้อะไรกันมากมายแล้ว "ก็แค่ทักทายกันตามมารยาทเท่านั้นเองค่ะ ไม่ได้แสดงความสนิทสนมอะไรกันมากอย่าง จางป๋อจือ หรอก"

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายยังสงสัยในความน่าเชื่อถือของนางแบบสาวรายนี้เช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องที่ว่าเธออาจหวังใช้ชื่อเสียงความอื้อฉาวด้านผู้หญิงของ เฉินกว้านซี มาโปรโมตหนังสือรวมภาพถ่ายเล่มใหม่ของตัวเอง ที่กำลังจะวางแผง

เพราะย้อนหลังไปเมื่อ 3 ปีก่อน เมื่อชื่อของเธออยู่ในลิสต์รายชื่อผู้หญิงของอาเฉิน กลอเรีย หว่อง กลับปฏิเสธ แต่มากลับคำพูดอ้างว่าเธอเคยคบหากับเขาอยู่ช่วงหนึ่งเอาในตอนนี้ ซึ่งตัวของเธอเองได้ตอบโต้ข้อกล่าวหาในประเด็นนี้ ยืนยันว่าไม่ได้เกาะอาเฉินดัง แต่ก่อนหน้านี้บอกว่าไม่รู้จักเขา ก็เพราะต้องการปกป้องชื่อเสียงของฝ่ายชายต่างหาก

หลังถูกกล่าวหาแบบนี้ เฉินกว้านซี ได้ออกมาตอบโต้ว่า เขาไม่ได้มีเบอร์โทรศัพท์ของสาวคนนี้, ไม่เคยติดต่อ และไม่เคยคบหากับ กลอเรีย หว่อง แต่อย่างใด และคิดเหมือนกับอีกหลายๆคน ว่าคู่กรณีกำลังใช้ชื่อเสียงของเขา ประชาสัมพันธ์ผลงานใหม่ของตัวเอง

จนล่าสุดฝ่ายหญิงได้งัดหลักฐาน นำข้อความการสนทนาระหว่างเธอกับ เอดิสัน มาเผยแพร่ในหน้าสื่อต่างๆ รวมถึงข้อความที่ครั้งหนึ่ง เฉินกว้านซี หรือชื่อในโลกออนไลน์ว่า "EDC" ได้ขอมีสัมพันธ์พิเศษกับเธอกันแบบตรงๆด้วย

"เขาไม่ยอมพูดความจริง" กลอเรีย หว่อง กล่าวในการแถลงข่าวทางโทรทัศน์ "ฉันไม่ได้อยากจะเผยแพร่ข้อความการสนทนาทาง MSN พวกนี้หรอกค่ะ แต่ถ้าไม่ทำ คนก็จะคิดว่าฉันอยากดัง แฟนของฉันก็สนับสนุนให้เปิดเผยความจริงทุกอย่างแบบนี้ด้วย ฉันอยากจะพิสูจน์ว่าตัวเองไม่ใช่ผู้หญิงง่ายๆ และได้ปฏิเสธข้อเสนอของเขาไปแล้ว ฉันให้ความสำคัญแฟนของตัวเอง เอดิสัน ก็ควรให้ความสำคัญกับแฟนของเขาด้วยเหมือนกัน

Manager Online