เจอข่าวแรง "อู๋จุน" (Wu Zun) แต่งงานมีลูกแล้ว

"อู๋จุน" (Wu Zun) นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวันกำลังตกเป็นข่าวใหญ่ว่าเขาแอบแต่งงานและมีลูกน้อยวัย 4 เดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้จัดการส่วนตัวรีบออกมาเคลียร์ข่าวเป็นการใหญ่

หลิวชูชวน ผู้จัดการส่วนตัวของ อู๋จุน ได้ออกมาปกป้องนักแสดงหนุ่มพร้อมชี้แจงต่อสื่อหลังมีรายงานว่าเขาแต่งงานแล้วและมีลูกสาววัย 4 เดือนเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังมีสื่อพร้อมใจกันรายงานและตีพิมพ์ภาพอู๋จุนกับหญิงสาวรายหนึ่งขณะอยู่ในรถ โดยระบุว่าหญิงสาวรายนั้นคือภรรยาของอู๋จุน ขณะเดียวกันบุคคลที่อ้างตนว่าเป็นเพื่อนบ้านของอู๋จุนที่ได้รับการระบุว่าเป็นผู้เผยความลับก็ยืนยันว่านักร้อง-นักแสดงหนุ่มรายนี้แต่งงานมีลูก มีภรรยาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการส่วนตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวทั้งหมดพร้อมชี้แจงว่า "คนที่อยู่ในภาพถ่ายคือพี่สะใภ้ของอู๋จุน พวกเขาระบุตัวผิด" ผู้จัดการส่วนตัวอธิบายต่อสื่อ

นอกจากนั้นเธอยังกล่าวเพิ่มเติมด้วย ว่าเป็นไปไม่ได้เลยที่อู๋จุนจะเริ่มต้นชีวิตครอบครัว เนื่องจากเขามีตารางงานที่ยุ่งมากทั้งงานถ่ายหนังและละคร

"เขาต้องบินไปนู่นมานี่ทุกวัน เขาจะเอาเวลาที่ไหนไปแต่งงาน?" ผู้จัดการส่วนตัวกล่าวอย่างเหลืออด พร้อมชี้ให้เห็นว่านักร้อง-นักแสดงหนุ่มรายนี้บ้างานเป็นที่สุด

Manager Online