“ต้าเอส” (Da S) ประกาศพักงาน เร่งปั๊มลูกสร้างครอบครัว

CRIENGLISH.com - ในการแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง My Kingdom เมื่อเร็วๆนี้ดาราสาวคนดังแห่งไต้หวัน “ต้าเอส” (Da S) ประกาศว่าผลงานชิ้นนี้ จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเธอ ที่หลังจากนี้จะทุ่มเทให้กับการสร้างครอบครัว และมีทายาทเป็นหลัก

“นี่จะเป็นหนังเรื่องสุดท้าย หลังจากที่ฉันแต่งงานไป ต่อจากนี่จะพยายามมีลูก และคงจะไม่มีโอกาสได้รับงานแสดงแล้ว” ต้าเอส หรือ สวีซีหยวน วัย 34 ปี กล่าวระหว่างการเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง My Kingdom ที่มีสองนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ฮันเกิง (Han Geng) และ อู๋จุน (Wu Zun) ร่วมแสดง รวมถึงมาปรากฏตัวในงานครั้งนี้ด้วย

ต้าเอส ยังกล่าวถึงสามี หวางเสี่ยวเฟย (Wang Xiaofei) ระหว่างการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ด้วยว่า “ฉันชอบคนที่ยังมีความเป็นเด็กค่ะ แต่เขาก็ยังมีความเป็นลูกผู้ชายในเวลาเดียวกัน สามีของฉันเป็นคนแบบนั้นเอง เขาแข็งแกร่ง แม้หลายๆครั้งจะทำตัวเป็นเด็กๆก็เถอะ”

ฝ่าย จางหลัน แม่ของฝ่ายชาย ก็แสดงท่าทีเห็นด้วย กับการตัดสินใจของ ต้าเอส ที่ต้องการจริงจังกับการใช้ชีวิตครอบครัวเป็นหลัก “การถ่ายหนังมันต้องใช้เวลานานมาก เธออยากจะใช้เวลาพักผ่อน หลังจากที่เธอแต่งงาน และคงไม่รับงานอะไรไปอีกพักหนึ่ง ในช่วงต่อไปนี้เธอจะให้ความสำคัญไปกับงานโฆษณาแทน เธออยากจะมีลูกขณะที่อายุยังไม่มากเกินไป การเริ่มครอบครัวเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้”

ในประเด็นข่าวเกี่ยวข้องกัน ที่มีรายงานเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ หวางเสี่ยวเฟย กับนางแบบสาวนาม แอนเจลิน ที่เกิดขึ้นก่อนเขาจะเข้าประตูวิวาห์ไม่นานนัก เศรษฐีหนุ่มสามีของ ต้าเอส กล่าวแต่เพียงว่า “มันไม่ใช่เรื่องจริง” และย้ำว่าจะไม่อธิบายอะไรไปให้มากความ เพราะจะไปเข้าทางนักข่าว เป็นการช่วยโหมให้เรื่องนี้ใหญ่ขึ้นไปอีกโดยไม่จำเป็น

นักธุรกิจหนุ่มยืนยันว่าชีวิตครอบครัวของเขามีความสุขดี และเพิ่งให้ข่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวเมื่อเร็วๆนี้ว่าเขากำลังจะรับตำแหน่งซีอีโอของบริษัท F&B group เครือภัตตาคารที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศจีน ซึ่งมีมารดาเป็นผู้ก่อตั้งในเร็วๆนี้แล้ว

ซึ่งแม่ของ ต้าเอส ก็ได้พูดถึงเรื่องที่ลูกเขยกำลังจะขึ้นบริหารบริษัทของครอบครัวอย่างเต็มตัวว่า “ถือว่า จางหลัน ประสบความสำเร็จมาก แต่ถึงเวลาที่ต้องปล่อยให้เป็นยุคของคนรุ่นใหม่แล้ว พวกเขาล้วนมีความคิด และแนวทางเป็นของตัวเอง”

Manager Online