ภาพวงจรปิดอุบัติเหตุของแดซอง (Dae Sung) ไม่สามารถสรุปได้!

ตำรวจเปิดเผยว่าภาพจากวงจรปิดจากอุบัติเหตุของแดซอง (Dae Sung) นั้นมีขอบเขตจำกัดในการมองเห็น เนื่องจากการสืบสวนนี้ทำให้ต้องผ่านขั้นตอนลำบาก

ในวันที่ 20 มิถุนายนตัวแทนของตำรวจยองดึงโพ กรุงโซลกล่าวว่า

“วีดีโอของอุบัติเหตุของฮยอน (Hyun) ที่เกิดก่อนหน้าการขับชนของแดซองนั้นไม่พบเห็นในภาพวงจรปิด เนื่องจากมีแค่เพียงภาพวีดีโอของการชนที่ถนนของฮยอน การสืบสวนจึงดำเนินไปด้วยความยากลำบาก”

สถานที่ๆ ฮยอนถูกคาดหวังว่าเกิดอุบัติเหตุคือที่บริเวณใกล้เคียงสะพานซีเมนต์ แต่โชคไม่ค่อยดีที่กล้องวงจรปิดที่ตรงข้ามสิ้นสุดแค่ที่ช่วงท้ายของสะพานและมีขอบเขตในการมองเห็นของภาพ ดังนั้นตำรวจอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถสรุปในเรื่องอุบัติเหตุก่อนหน้านี้ของฮยอนว่ามีจริงหรือไม่ได้

ตัวแทนกล่าวเพิ่มว่า

“พวกเรายังไม่ได้รับผลการชันสูตรศพจากทาง National Institute of Scientific Investigation ทันทีที่ผลออกมา พวกเราจะนำมาประกอบกัน พวกเราคาดว่าผลชันสูตรจะออกมาภายในหนึ่งสัปดาห์...ส่วนที่เกี่ยวข้องกับรายงานที่ออกมาก่อนหน้านั้นถือว่าไม่สำคัญ พวกเรากลัวว่าข้อมูลที่ออกมาก่อนหน้านี้จะทำให้สับสนและกลัวกัน...

มันไม่สำคัญว่าจะมีการชนแล้วหนีหรือไม่ แต่พวกเราจะต้องพิจารณาจากว่าฮยอนเสียชีวิตก่อนอุบัติเหตุของแดซองหรือไม่”

เมื่อผลการชันสูตรศพออกมา ทางตำรวจคาดว่าการสืบสวนนี้จะใช้เวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามทาง National Institue of Scientific Investigation จะต้องพิจารณาการสืบสวนมากยิ่งขึ้น วันที่จะเปิดเผยผลชันสูตรจึงถูกเลื่อนออกไป

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเวลาการเสียชีวิตของฮยอน ซึ่งจะนำมาสรุปผลได้ว่าฮยอนได้เสียชีวิตก่อนอุบัติเหตุของแดซองหรือไม่