โฮยองแซง (Heo Young Saeng) พูดถึงผลงานเดี่ยวและวง SS501!!

โฮยองแซง (Heo Young Saeng) เป็นหนึ่งในสมาชิกวง SS501 ที่มีผลงานเดี่ยวออกมา และแน่นอนที่เขาก็สามารถทำได้ดีเกินที่ทุกคนคาดหมายกันไว้

ในฐานะนักร้องนำของวง SS501 หลายๆ คนต่างคาดเดากันว่า ผลงานเดี่ยวของเขาจะเป็นเพลงแนวบัลลาดเหมือนที่ผ่านมา แต่เขากลับเปลี่ยนเป็นตรงกันข้ามด้วยเพลงเร็วแนวเทมโป ซึ่งได้ติดชาร์ตเพลงต่างๆ และเพลงยังถูกเสนอชื่อใน K-Chart ของรายการ Music Bank ในวันที่ 20 มิถุนายนอีกด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Kuki News แล้วได้พูดคุยเกี่ยวกับผลงานเดี่ยวของเขาและวง SS501 เขาเริ่มต้นด้วยการกล่าวว่า “จุดประสงค์ของผมคือนำเสนอชื่อของผมออกมา พวกเขามักรู้จักผมในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของวง SS501 แต่พวกเขาไม่รู้ว่าโฮยองแซงคือใครครับ ผมจึงอยากให้ความตั้งใจของผมออกมาเป็นจริงและเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของผมเพื่อจุดประสงค์นั้นอย่างเดียวเลยครับ ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่าเหมือนเป็นความฝันและรู้สึกดีที่ได้รับความรักเกินที่คาดหวังไว้ครับ เมื่อตอนที่ผมได้ยินว่าผมถูกเสนอชื่อสำหรับอันดับ 1 ผมเองยังประหลาดใจมากเลยครับ”

เมื่อถามว่าทำไมเขาถึงเลือกเพลงจังหวะเร็วแทนที่จะเป็นแนวบัลลาด เขาอธิบายว่า เมื่อตอนที่ผมกำลังสงสัยว่าอิมเมจของผลงานเดี่ยวของผมควรจะออกมาลักษณะไหน ผมก็ได้พบเพลง Let In Go ผมก็คิดเช่นเดียวกันว่า เพลงแนวบัลลาดน่าจะเหมาะกับผมมากกว่า แต่ช่วงเวลาที่ผมได้ยินเพลงนี้ ผมคิดว่ามันคงไม่แย่เสียทีเดียวจะโชว์ในสิ่งที่ไม่ได้คาดไว้แทน ผมตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะได้ยินเสียงจากผู้คนว่า “โฮยองแซงก็เหมาะกับเพลงประเภทนี้เช่นกัน”

ในการกล่าวถึงสมาชิกของเพื่อนร่วมวง SS501 เปิดตัวผลงานเดี่ยวกัน เขากล่าวว่า “มันไม่ได้เป็นการแข่งขันกับสมาชิกคนอื่นๆ ของวง SS501 ครับ แต่มันเป็นเหมือนกับการต่อสู้กับตัวของผมเองครับ ผมไม่เคยคิดที่จะแข่งกับพวกเขา เพราะว่าสิ่งที่สำคัญสำหรับผมมากกว่าคือการที่จะมีผลงานอัลบั้มที่ทำให้ผมพึงพอใจครับ ผมตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งนี้ครับ แต่ก็ยังมีจุดที่ผิดหวังบ้าง ในทำนองว่าผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้ครับ ผมขอขอบคุณสมาชิกวง SS501 คนอื่นๆ ครับที่เดินทางมาที่การเปิดตัวเวทีแรกของผม และยังส่งข้อความมาให้กำลังใจกันครับ”

ตอนนี้สมาชิกแต่ละคนแยกย้ายไปอยู่คนละบริษัทในเวลานี้ แต่เขาทำให้แฟนๆ มั่นใจว่า พวกเขาทั้งหมดกำลังรอวันที่พวกเขาทั้ง 5 คนจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เพื่อที่จะเตรียมตัวสำหรับวันนั้น พวกเขาจึงไม่เคยใช้คำว่า “แยกวง” มาก่อนเลย

เขาเปิดเผยว่า “มีหลายคนบอกว่า เป็นเพราะมีสมาชิกคนหนึ่งสร้างความขัดแย้ง ประมาณนั้น และก็หักหลังอีกประมาณนั้นครับ แต่นั่นแตกต่างจากความเป็นจริงโดยสิ้นเชิงครับ มันก็เหมือนกับว่าพวกเราไม่สามารถออกมาอธิบายในข่าวลือเล็กๆ น้อยๆ ที่ออกมาได้... มันจึงทำให้รู้สึกท้อแท้และผิดหวัง แต่ผมก็เพียงแค่รอวันที่พวกเราทั้ง 5 คนมารวมตัวกันอีกครั้ง และทำให้ข่าวลือหายไปครับ เพื่อเตรียมตัวรอสำหรับวันนั้น พวกเราไม่เคยใช้คำว่า ‘แยกวง’ ออกมาจากปากของพวกเราเลยครับ พวกเราต่างมีสถานภาพของตนเอง ดังนั้นพวกเราไม่สามารถทำอัลบั้มหนึ่งหรือว่าเปิดคอนเสิร์ตออกมาได้ทันที อย่างไรก็ตามพวกเราสัญญาที่จะกลับมาเป็นวง SS501 ที่พยายามทำอย่างดีที่สุดในจุดยืนของพวกเราและสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ ของพวกเราด้วยครับ”

คลิปวีดีโอ

Star Interview

110617"> Star Interview"> ">">

Jungjichan's with you

Pop Star Talk

110618"> Pops Star Talk - Heo Young Saeng"> ">">

Seoul Hope Dream Concert

Music Bank 17 มิถุนายน

c:fans uploaded