สื่อฮ่องกงเล่นแรงลือ "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) ติดเอดส์ทำ “เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) - จางป๋อจือ (Cecilia Cheung)” แยกทาง

Yam News – กลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาได้ เมื่อสำนักข่าวในฮ่องกงแห่งหนึ่งรายงานถึงข่าวลือที่ว่า นักแสดงหนุ่มจอมเจ้าชู้ "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) อาจจะติดโรคร้ายที่ไม่มีทางรักษาให้หายขาดได้อย่างเอดส์ จนมีข่าวลือตามมาว่า เป็นกระแสที่ทำให้ผู้หญิงกว่า 100 ชีวิตที่เคยมีสัมพันธ์กับเขา ต้องรับการตรวจเลือดด่วน นอกจากนั้นยังทำให้มีการพูดไปถึงขั้นที่ว่า นี่อาจจะเป็นสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) และ "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) เตรียมตัวหย่าขาดจากกันในเร็วๆนี้ด้วย

ชื่อของ เฉินกว้านซี, เซียะถิงฟง และจางป๋อจือ คงไม่หลุดจากคลื่นกระแสข่าวลือไปได้ง่ายๆ โดยเฉพาะกับข่าวลือล่าสุดที่ดูจะแรงเป็นพิเศษ เมื่อมีรายงานในสื่อบันเทิงของฮ่องกงฉบับหนึ่ง อ้างว่าหนุ่มจอมฉาว เฉินกว้านซี ติดเชื้อเอดส์เข้าให้แล้ว

แม้ข่าวที่ว่า “เฉินกว้านซี ติดเชื้อเอดส์แล้ว - สาวๆกว่า 100 ชีวิต อกสั่นขวัญหาย” ยังจะไม่ได้รับการพิสูจน์ หรือมีการให้ข่าวใดๆจากเจ้าตัว แต่สำนักข่าวในฮ่องกงก็อ้างว่า นี่กลายเป็นกระแสที่สร้างความแตกตื่นในวงการบันเทิง และถูกพูดถึงกันอย่างแพร่หลายในชุมชนออนไลน์ของชาวฮ่องกง

ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานนัก นางแบบเซ็กซี่ กลอเรีย หว่อง วัย 30 ปี ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอ้างว่า เฉินกว้านซี มีคู่นอนอยู่เป็น 100 คน ในจำนวนนี้ก็มีทั้งดารา, คนดัง แม้แต่นักข่าวก็ไม่เว้น เธอยังยอมรับว่า เมื่อกล่าวกันถึงเรื่องพฤติกรรมในการเลือกคู่นอนของพ่อหนุ่มแซ่เฉิน อาจจะพูดได้ว่าเขานั้นเข้าขั้นป่วย และขาดการยับยั้งชั่งใจกันเลยทีเดียว ซึ่งเขาก็ยังเคยมาขอขึ้นเตียงกับเธอด้วย

และหลังจากเรื่องนี้กลายเป็นข่าวในหน้าสื่อฮ่องกงขึ้นมา ผู้ได้รับผลกระทบตัวจริงกลับเป็น คู่รัก เซียะถิงฟง และจางป๋อจือ ที่ตอนนี้ชีวิตแต่งงานกำลังอยู่บนเส้นด้าย ซึ่งด้วยความที่ว่าครั้งหนึ่งฝ่ายหญิงเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ เฉินกว้านซี ทำให้หลายคนสงสัยว่าเรื่องโรคเอดส์คือต้นตอที่แท้จริงของการแยกทางหรือไม่

อย่างไรก็ตามข่าวระบุว่าพ่อหนุ่ม เฉินกว้านซี ดูจะไม่ได้เดือดร้อนกับข่าวครั้งนี้นัก เขายังมีกำหนดไปร่วมงาน International Creative Toys Exhibition ที่ไทเปในช่วงเดือนหน้า ส่วน Apple Daily ก็ให้ข่าวว่าผู้จัดการส่วนตัวของ อาเฉิน ยังไม่ได้มีท่าทีตอบโต้เรื่องนี้แต่อย่างใด

Manager Online