ลีดองวุค (Lee Dong Wook) เริ่มงานละครเรื่องใหม่ Scent of a Woman

ลีดองวุค (Lee Dong Wook) ปลดประจำการจากการเป็นทหารไม่กี่วันนี้ และเขาได้เตรียมตัวสำหรับละครเรื่องใหม่ Scent of a Woman ในการที่เขาเริ่มออกมาทำงาน และเขาได้พูดถึงประสบการณ์การเป็นทหารของเขา

เขากล่าวว่า “วันก่อนที่ผมปลดประจำการ เพื่อนทหารและผมได้เล่าเรื่องราวของกันและกัน ผมรู้สึกประทับใจมากและรู้สึกขอบคุณหลังจากที่ทราบว่าพวกเขารักผมมากเพียงไหน ผมหวังว่าหลังจากผมออกมาแล้ว Andy จากวง Shinhwa จะเป็นหัวหน้าหมู่ที่ดี ผมอยากให้ทุกๆ คนปลดประจำการอย่างปลอดภัย เพื่อที่พวกเราจะได้พบกันอีกครั้งในละครในอนาคตอันใกล้นี้ครับ”

เขาอธิบายว่าทำไมเขาถึงเลือกนำแสดงเรื่อง Scent of a Woman เป็นผลงานแรกของเขาหลังจากที่ปลดประจำการว่า

“ผมคิดว่าผมอยากได้ร่วมงานละครที่ตลกๆ และอบอุ่นใจหลังจากปลดประจำการครับ แต่หลังจากที่อ่านบทละครเรื่องนี้แล้ว ผมคิดว่า ‘นี่แหละคืองานที่ผมอยากทำ’ และผู้กำกับปาร์คฮยองคิ (Park Hyung Ki) ยังทำให้ผมตื่นเต้นในบทของจิวุค (Ji Wook) อีกด้วยครับ”

เกี่ยวกับการที่ร่วมงานกับคิมซอนอา (Kim Sun Ah) เขากล่าวว่า “ถึงแม้ว่าผมจะแคสเรื่องนี้ค่อนข้างช้า แต่รุ่นพี่ซอนอาเป็นนักแสดงที่เก่ง ผมคิดว่าน่าจะดีสำหรับผมครับ แล้วยังมีโอกาสในตอนหนึ่งที่ผมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับความสำคัญของชีวิตจากเธอครับ ดังนั้นละครเรื่องนี้น่าสนใจมากในหลายๆ ทางครับ”

เขาไม่ลืมที่จะทักทายแฟนๆ ของเขาที่ต่างเฝ้ารอการกลับมาของเขา และการแสดงละครเรื่องใหม่ของเขา เขากล่าวว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ของผมที่กำลังรอการกลับมาของผม และส่งจดหมายมาให้ผมขณะที่ผมยังเป็นทหารอยู่ จากนี้ไปผมจะกลายเป็นนักแสดงที่ดียิ่งขึ้น หลังจากที่ได้รับบทของละครที่ดี และจะมีแฟนมีทติ้งกับทุกๆ คนครับ”

ถึงแม้ว่าเขาออกจากกองทัพแล้วเมื่อวานนี้ เขาก็ตรงไปถ่ายภาพโปรเตอร์โปรโมทละคร เพื่อฉลองการปลดประจำการวันนั้น คิมซอนอาเตรียมเค้กให้ด้วย และยังมีอึมคิจุน (Um Ki Joon) และโซฮโยริม (Seo Hyo Rim) ที่ไปร่วมถ่ายพร้อมกัน

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนกรกฎาคม