วงดงบังชินกิ (TVXQ), 2PM, Super Junior และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ไปร่วมงาน UAM!

ท็อปไอดอลอย่าง วงดงบังชินกิ (TVXQ), 2PM, Super Junior และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 ฯลฯ ไปร่วมงานกิจกรรมด้วยกัน

ในวันที่ 24 มิถุนายนช่วงบ่ายที่มีฝนตกที่โรงแรมบันยันทรีคลับและสปา กรุงโซลมีศิลปินระดับท็อปมาร่วมงาน UAM หรือ United Asia Management Launching Party

โดยที่ UAM คือเอเจนซี่ใหม่ที่มารวมตัวกันของบริษัทระดับท็อปของเกาหลี คือ Key East, AMENT, Star J Entertainment, SM Entertainment, YG Entertainment และ JYP Entertainment

ซึ่ง UAM ได้ความร่วมมือจาก 6 บริษัทใหญ่ในเดือนเมษายน เพื่อตั้งใจจะขยายฐานในแถบเอเชียทั้งหมด และ UAM วางแผนที่จะเน้นที่ตลาดออนไลน์, ทางเน็ทเวิร์ค และเพื่อการโปรโมทผ่านทางภาพยนตร์, ละคร และวีดีโอโปรดักชั่นต่างๆ และบริษัทเอเจนซี่รวมที่มีศิลปินจากทั้ง 6 บริษัทใหญ่

ในวันนี้ UAM เริ่มความร่าเริงด้วย ปาร์คจินยอง (Park Jin Young), ซูเอ (Soo Ae), คิมมินจง (Kim Min Jong), ลีโซยอน (Lee So Yeon), จูจิฮุน (Joo Ji Hoon), อันซองกิ (Ahn Sung Ki), ลียองอา (Lee Young Ah), บงแทกยู (Bong Tae Gyu), Joo, ควอนริแซ (Kwon Ri Sae), คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), วงดงบังชินกิ, Super Junior, 2PM, ลียอนฮี (Lee Yeon Hee), โกอารา (Go Ara), วง miss A และยูอินนา (Yoo In Na) และยังมีผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย