"ไอบะ มาซากิ" (Aiba Masaki) วงอาราชิ (Arashi) ถูกหามส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการปอดทะลุ

"ไอบะ มาซากิ" (Aiba Masaki) นักร้องจากวงบอยแบนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง "อาราชิ" (Arashi) ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังเจ้าตัวมีอาการเจ็บหน้าอกเนื่องจากปอดทะลุ

ทาง Johnny's Jimusho ต้นสังกัดของ ไอบะ มาซากิ นักร้องหนุ่มวัย 28 ปี ได้ออกมายืนยันข่าวแล้ว ถึงการนำตัวนักร้องหนุ่มส่งเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากปอดทะลุ ( ปอดแฟบ ) เพราะนักร้องหนุ่มมีอาการเจ็บหน้าอกอย่างมาก หลังจากที่เขาบันทึกรายการโทรทัศน์ Arashi ni Shiyagare เสร็จเรียบร้อยในช่วงดึก

ตามรายงานระบุว่า ทีมแพทย์ได้ทำการวินิจฉัยเขาอีกครั้งในตอนเช้า จึงพบว่านักร้องหนุ่มมีอาการปอดแฟบที่ด้านซ้าย ซึ่งเขาต้องอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลประมาณหนึ่งสัปดาห์

และเนื่องจากอาการป่วยครั้งนี้ ส่งให้เขาต้องยกเลิกงานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการสัมภาษณ์สื่อต่างๆ และการงดซ้อมคอนเสิร์ตอาราชิในวันที่ 30 มิ.ย. และวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขาจะเริ่มขึ้นในวันที่ 24 ก.ค. ที่จะถึงนี้

ตามรายงานระบุว่า ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองแล้ว ที่ไอบะต้องเผชิญกับอาการปอดทะลุ ในเดือน มี.ค. ปี 2002 ปอดข้างขวาของเขาเคยทะลุและแฟบลง เป็นผลจากการที่เขาฝึกซ้อมเป่าแซกโซโฟนเพื่อออกรายการโทรทัศน์มากเกินไป ในเวลานั้นเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดเลยทีเดียว

Manager Online