วง f(x) มีผู้ชายในอุดมคติในสเป็คที่ค่อนข้างสูง?

วง f(x) มีผู้ชายในอุดมคติในสเป็คที่ค่อนข้างสูงกัน!

ในวันที่ 5 กรกฎาคมวง f(x) เป็นแขกรับเชิญรายการ Love Game ของปาร์คโซฮยอน (Park So Hyun) และเปิดเผยความจริงที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวของพวกเธอ เมื่อดีเจปาร์คโซฮยอนถามพวกเธอเกี่ยวกับผู้ชายในอุดมคติ Krystal แสดงความคิดเห็นว่า “ตอนแรกฉันชอบคังดงวอน (Kang Dong Won) ค่ะ แต่ตอนนี้เป็นกงยู (Gong Yoo) ค่ะ เพราะว่ากงยูหล่อจริงๆ เลยค่ะ โดยเฉพาะนัยน์ตาที่ยิ้มของเขาค่ะ....ฉันชอบรอยยิ้มของเขามากทีเดียวค่ะ”

Amber เลือกจางฮยอค (Jang Hyuk) เป็นผู้ชายในอุดมคติของเธอ เธอกล่าวว่า “ฉันชมละครหลายเรื่องค่ะ เพื่อที่จะปรับปรุงภาษาเกาหลีของฉันและจางฮยอคคือหนึ่งในนั้นค่ะ ฉันหลงรักเขา และเขาเท่ห์มากค่ะ”

ในวันเดียวกันนี้ Krystal ยังพูดเกี่ยวกับการไปร่วมในรายการ Kiss & Cry ของทางสถานี SBS และเธอแสดงความคิดเห็นว่า “จริงๆ แล้วฉันสนิทกับคู่ของฉันมากค่ะ พี่ดงฮุน (Dong Hoon) ค่ะ และฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะว่าช่วงเวลาจำกัดหรือเปล่า แต่เวลาออกอากาศจะมีโชว์ให้เห็นเพียงแค่เวลาที่พวกเราทะเลาะกันหรือเถียงกันเท่านั้นค่ะ พวกเราสนิทกันขนาดที่ฉันยังซื้อเค้กวันเกิดให้พี่เขาในขณะกลับมาเลยค่ะ เมื่อเวลาที่ออกอากาศไปเช่นนั้น ฉันรู้สึกผิดหวังบ้าง แต่ฉันยังคงมีความสุขดีค่ะที่มีอีกหลายคนให้กำลังใจคู่ของพวกเราค่ะ”