หรือเป็น “เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) ที่นอกใจ “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung)

เรื่องราวว่าด้วยชีวิตแต่งงานที่กำลังใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของ “เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse / 谢霆锋) และ “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung / 张柏芝) ยังเป็นข่าวในสื่อจีนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการอ้างถึงมือที่สาม ที่เป็นนางแบบสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่คนหนึ่ง ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่าทำให้พระเอกหนุ่มชื่อดังหมดรักในตัวภรรยา

นางแบบสาววัยรุ่น เซียซินหยู (Xia Xinyu / 夏馨雨) กลายเป็นตัวละครล่าสุด ในดราม่าฉากใหญ่ของ เซียะถิงฟง และ จางป๋อจือ กับข้อกล่าวหาที่ว่าเธอมีส่วนต่อการทำลายชีวิตแต่งงาน 5 ปี ของพระเอกนางเอกคนดังแห่งเกาะฮ่องกงให้จบสิ้นลง

สาววัย 21 ปี ได้พบกับ เซียะถิงฟง ครั้งแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กับการร่วมงานกันในการถ่ายแบบโฆษณา ว่ากันว่าพระเอกชื่อดังชาวฮ่องกงเริ่มพัฒนาความรู้สึกอันลึกซึ้งต่อเธอคนนี้ เพราะเธอมีส่วนคล้ายกับ จางป๋อจือ ภรรยาของเขา แต่เป็นในแบบที่ดูมีความใสซื่อบริสุทธิ์ และแน่นอนว่าอายุน้อยกว่า

จากข้อความในบล็อคส่วนตัว เซียซินหยู เองก็กล่าวว่า เซียะถิงฟง คือไอดอลของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียนชั้นประถมแล้ว และรู้สึกตื่นเต้นมากที่วันหนึ่งจะได้ร่วมงานกับเขาจริงๆ นางแบบสาวยอมรับว่าตนเองเป็นคนขี้อาย แต่เซียะถิงฟงก็มักจะพูดอะไรตลกๆ ให้ฟังเพื่อช่วยผ่อนคลายระหว่างการทำงานอยู่เสมอ

ข่าวระบุว่า เซียะถิงฟง พยายามหาข้ออ้าง เรื่องธุรกิจเพื่อเดินทางจากฮ่องกงไปเมืองจีนแผ่นดินใหญ่อยู่เสมอ เพียงเพื่อจะได้หาโอกาสนัดพบกับ เซียซินหยู ไม่ว่าจะเป็นที่ปักกิ่ง หรือเซียงไฮ้

อย่างไรก็ตามล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ เซียะถิงฟง ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้แล้ว และเชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นข่าวขึ้นมาได้ ก็เพราะตัวของนางแบบสาว เซียซินหยู พยายามเกาะกระแสข่าวของ เซียะถิงฟง เพื่ออัพชื่อเสียงให้ตัวเองมากกว่า

แต่นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวของ เซียะถิงฟง กับผู้หญิงคนอื่น เพราะก่อนหน้านี้เคยมีรายงานว่าดาราหนุ่มยอดฝีมือ ได้คบหากับหญิงสาวนามว่า หรวนเว่ยซี ชาวจีนแผ่นดินใหญ่มาได้ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยสาวที่มีอายุราวๆ 20 ปี คนนี้มาจากครอบครัวผู้มีอันจะกินในปักกิ่ง

สำหรับประเด็นการหย่าร้างของ “เซียะถิงฟง” และ “จางป๋อจือ” ขณะนี้ก็มีความคืบหน้าไปพอสมควรแล้ว โดยสื่อในฮ่องกงรายงานว่า คู่รักสุดดังแห่งวงการบันเทิงคู่นี้จะกลับมาเจอกันอีกครั้ง เพื่อพูดคุยรายละเอียด เกี่ยวกับสิทธิ์การเลี้ยงดูลูก และการแบ่งสินสมรสในวันศุกร์นี้ (8 ก.ค.)

เซียะถิงฟง กำลังจะเดินทางกลับฮ่องกง จากการถ่ายทำหนังที่ต่างประเทศ ส่วน จางป๋อจือ ที่เพิ่งเปิดกล้องหนังเรื่องใหม่ ก็จะเจียดเวลางาน เพื่อมาพูดคุยตกลงรายละเอียดเกี่ยวกับการหย่าร้างกัน ภายในวันศุกร์นี้

แหล่งข่าวที่เป็นเพื่อนสนิทกับฝ่ายชายให้ข้อมูลถึงเรื่องนี้ว่า “ครั้งนี้ นิโคลัส (เซียะถิงฟง) จะไม่เล่นไม้อ่อนแล้ว เขาจะคิดถึงเรื่องลูกเป็นอันดับแรก เพราะไม่ต้องการให้พวกเขาต้องมาเจ็บปวดกับเรื่องนี้ด้วย”

ซึ่งข่าวระบุว่าปัญหาในชีวิตคู่ ที่กำลังจะนำไปสู่การแตกหักครั้งนี้ ไม่ได้มีจุดเริ่มต้นมาจาก “เที่ยวบินกับ เฉินกว้านซี (Edison Chen)” ของจางป๋อจือ แต่อย่างใด แต่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นและกินเวลามาถึง 6 เดือนแล้ว

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จางป๋อจือ อยากจะมีลูกสาวกับ เซียะถิงฟง ซักคน เพราะหวังว่าลูกจะกลายเป็นโซ่ทองคล้องใจ ช่วยประสานรอยราวที่เกิดขึ้น ให้กลับมาดีดังเดิมได้

ซึ่งผู้อำนวยการสร้างของหนังเรื่อง The Lion Roars 2 ผลงานล่าสุดของดาราสาวชื่อดัง ก็ออกมาเปิดเผยว่าเขาเคยพูดคุยกับ จางป๋อจือ จริงว่าหากเธอตั้งท้องขึ้นมาระหว่างการถ่ายทำ ก็จะช่วยปรับเปลี่ยนบทภาพยนตร์ และกำหนดการถ่ายทำ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้

Manager Online