ลือ! “เบนนี่ เฉิน” (Benny Chan) ซุ่มจดทะเทียนสาวเซ็กซี่ อดีตสแตนอิน “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung)

มีข่าวว่านักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกง “เบนนี่ เฉิน” (Benny Chan / 陈浩民) ได้จดทะเบียนแบบเงียบๆ กับแฟนสาวไปเรียบร้อยแล้ว โดยคู่ครองของเขามีดีกรีเป็นถึงนางแบบสุดฮ็อตที่เคยโด่งดังขึ้นมาในฐานะ “สแตนอิน-หน้าอก” ของ “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung / 张柏芝) ด้วย

สื่อจีนได้รายงานถึงการตัดสินใจสละโสดของนักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกง เบนนี่ เฉิน หรือ เฉินเฮ่าหมิน ซึ่งตามข่าวเขาได้จดทะเทียบสมรสกับแฟนสาว เจียงลี่ซา (Jiang Lisha / 蒋丽莎) ที่บ้านเกิดของฝ่ายหญิงใน ฉางซา มณฑลหูหนาน ไปเรียบร้อยแล้ว

โดยในขณะนี้ทั้งสองยังคงปฏิเสธข่าวดังกล่าว แต่สื่อในจีนได้อ้างคำยืนยันจากเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เปิดเผยว่า เบนนี่ เฉิน กับ เจียงลี่ซา ได้หมั้นหมายกันมาตั้งแต่เดือน ก.พ. หรือช่วงตรุษจีนแล้ว โดยทั้งสองมีแผนที่จะจัดงานมงคลสมรสขึ้นมาทั้งที่ฮ่องกง และ ฉางซา ในปีหน้าด้วย

นางแบบสาว เจียงลี่ซา เข้าวงการบันเทิงมาประมาณ 6 ปี หลังคว้ารองอันดับ 1 ในการประกวด Miss Bikini of the Universe เมื่อปี 2005 ที่จัดขึ้นในเมืองจีนมาได้ นอกจากนั้นยังเคยปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอของศิลปินหนุ่มชื่อดัง เจย์ โจว (Jay Chou / 周杰倫) มาก่อน

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้เธอคนนี้โด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศจีน ก็คืองานที่เธอเคยทำหน้าที่เป็น “สแตนอิน-หน้าอก” ของนางเอกสาวคนดัง จางป๋อจือ สำหรับการถ่ายทำโฆษณาชุดชั้นในเมื่อหลายปีก่อน ที่ในโฆษณาดังกล่าวซึ่งมี จางป๋อจือ เป็นพรีเซนเตอร์หลัก ได้เลือกใช้บริการของสาว เจียงลี่ซา สำหรับการถ่ายทำฉากที่เน้นหน้าอกในบางฉาก

สำหรับฝ่ายชาย เบนนี่ เฉิน วัย 41 ปี เป็นนักแสดงผู้มีผลงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งทางโทรทัศน์มาแล้วมากมาย และถือว่าโด่งดังเป็นพิเศษ กับการสวมบทบาทเป็นตัวละคร “ต้วนอี้” (Duan Yu / 段誉) ใน “8 เทพอสูรมังกรฟ้า” (Demi-Gods and Semi-Devils / 天龙八部) ฉบับปี 1997 ของบริษัททีวีบี ส่วนในด้านชีวิตส่วนตัวเขาเคยคบหาอยู่กับเพื่อนนักแสดงจากค่ายทีวีบี เสอซือมั่น (Charmaine Sheh / 佘诗曼) อยู่ประมาณ 4 ปี จึงแยกทางกันไปในช่วงปลายปี 2006

MayDaily / Manager Online