ความสนิทสนมระหว่างจิซอง (Ji Sung) และแจจุง (Jae Joong)

“พวกเรานอนด้วยกันในชุดชั่นใน เมื่อตอนที่พวกเราพบกันครั้งแรก”

นักแสดงชายจิซอง (Ji Sung) พูดเกี่ยวกับการพบกันครั้งแรกกับเพื่อนที่ดีของเขาแจจุง (Jae Joong) จาก JYJ

ระหว่างการสัมภาษณ์กับทาง Starnews ในวันที่ 21 กรกฎาคม จิซองกล่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับซุปเปอร์สตาร์ จิซองนั้นทำงานร่วมกับแจจุงในละครเรื่องใหม่ Protect the Boss ของทางสถานี SBS

เขาเริ่มด้วยการกล่าวว่า “พวกเราเดินทางไปที่ MT หรือ Membership Training พร้อมกับทีมงานทั้งหมดและนักแสดงชาย นักแสดงหญิงก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำละครเรื่องนี้... ผมได้พบกับแจจุงที่นั่น หลังจากที่ทานอาหารเย็นและดื่มกัน ผมพยายามที่จะนอน แต่แจจุงมาที่ห้องและพวกเราต้องใช้ห้องด้วยกัน”

เขากล่าวเพิ่มว่า “มีเพียงแค่เตียงขนาดคิงไซส์ในห้อง แล้วพวกเราทั้ง 2 คนก็ไม่อยากนอนบนพื้น ดังนั้นพวกเราจึงเลือกที่จะนอนในเตียงด้วยกัน แต่อุณหภูมิในห้องร้อนมาก พวกเราทั้ง 2 คนจึงนอนหลับด้วยชุดชั้นในของพวกเราโดยไม่มีการพูดอะไร ความสัมพันธ์ของผู้ชายงั้นเริ่มต้นอย่างรวดเร็วอย่างเช่นหลังจากที่พวกเขาไปอาบน้ำในห้องน้ำรวมด้วยกัน และผมคาดว่ามันคงเป็นเหมือนสถานการณ์เช่นนั้นครับ” (หัวเราะ)

สำหรับเรื่อง Protect the Boss จิซองนำแสดงเป็นชาจิฮอน (Cha Ji Heon) ที่เป็นเจ้านายที่แปลกๆ และไม่เป็นผู้ใหญ่ ในขณะที่แจจุงนำแสดงเป็นชามูวอน (Cha Moo Won) ที่เป็นเหมือนเจ้าชายในวงการเงินของโลก

จิซองไม่สามารถหยุดชมการแสดงของแจจุงได้ โดยที่เขาแสดงความคิดเห็นว่า “แจจุงได้กลายเป็นศิลปินระดับท็อปในฐานะนักร้องคนหนึ่งแล้ว แต่เขายังเริ่มต้นการแสดงในครั้งแรก และเป็นเหมือนน้องเล็กในบทของกองถ่ายทำด้วยเช่นกัน...เขาวิเคราะห์บทของเขาอย่างลึกซึ้งก่อนที่จะมากองถ่าย เขาโชว์ให้เห็นถึงความเป็นมือโปรและการรับผิดชอบหน้าที่การงานของเขา”

เขากล่าวเพิ่มว่า “เนื่องจากที่แจจุงโชว์ให้เห็นถึงความพยายามของเขาอย่างมาก รุ่นพี่หลายๆ คน รวมทั้งผมได้พยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อทำให้การปรับตัวของเขาในเรื่องของการแสดงได้ราบรื่น แจจุงตอบรับความพยายามของพวกเราด้วยทัศนคติที่น่าเอ็นดูและน่าชื่นชม ผมหวังว่าเขาจะมีอนาคตที่รุ่งเรืองในฐานะนักแสดงชายครับ”

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง City Hunter ในวันที่ 3 สิงหาคม