“หลี่ปิงปิง” (Li Bing Bing) เดินสายโปรโมตหนัง - เยือนทอล์กโชว์ฮิตแดนมะกัน

ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Snow Flower and the Secret Fan ได้พาให้นักแสดงสาวชาวจีน “หลี่ปิงปิง” (Li Bing Bing) ไปไกลถึงการร่วมรายการโทรทัศน์ในสหรัฐฯ รวมถึงรายการสุดฮิตอย่าง The View ที่เธอได้แสดงทักษะการพูดภาษาอังกฤษที่ฝึกฝนด้วยตัวเองให้ทุกคนได้ฟังกันด้วย

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลี่ปิงปิง อยู่ระหว่างการเดินทางไปโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Snow Flower and the Secret Fan ที่สหรัฐฯ ซึ่งล่าสุดเธอได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญของ The View รายการทอล์กโชว์สุดดังของ ABC ที่มี จอย เบฮาร์, อลิซาเบ็ธ ฮัสเซลเบ็ค, เชอร์รี เชพพาร์ด, วูปี โกลด์เบิร์ก และ บาร์บารา วอลเตอร์ส ร่วมกันเป็นพิธีกร

ซึ่งนี่ถือว่าเป็นการปรากฏตัวในรายการทอล์กโชว์ของสหรัฐฯ เป็นครั้งแรกของ หลี่ปิงปิง ที่เธอยอมรับในรายการวันนั้นว่า กำลังอยู่ระหว่างการพยายามฝึกฝนภาษาอังกฤษให้ดีขึ้นเรื่อยๆด้วยตัวเอง “ฉันกำลังพยายามเรียนภาษาอังกฤษด้วยตัวเองอยู่ค่ะ ทุกแห่งที่ไปถ้าเจอคำแปลกๆ ก็จะพยายามถามคนอื่น หรือไม่ก็เปิดพจนานุกรมในโทรศัพท์มือถือดู แล้วก็ยังเรียนรู้จากรายการทีวี แล้วก็พวกแผ่นดีวีดีด้วยค่ะ”

และแม้จะเป็นหน้าใหม่สำหรับชาวอเมริกันส่วนใหญ่ แต่นักแสดงวัย 35 ปีถือว่าเป็นซูเปอร์สตาร์คนหนึ่งที่บ้านเกิดของตนเอง หลี่ปิงปิง ยังได้พูดถึงการเป็นคนดังในประเทศจีนว่าไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเธอเหมือนกัน “ฉันคิดว่ามันก็คล้ายๆกับในอเมริกานี่ล่ะค่ะ มันไม่สะดวกซักเท่าไหร่สำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน แต่ฉันก็ชินแล้วนะคะ พอดีตัวเองเป็นคนน่าเบื่อ ที่ชอบอยู่บ้านมากกว่าอยู่แล้ว เรียนภาษาอังกฤษของตัวเองไปเรื่อยๆ”

Snow Flower and the Secret Fan ซึ่งเข้าฉายไปแล้วเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นผลงานในระดับนานาชาติเรื่องที่สองของ หลี่ปิงปิง หลังเธอจากเคยร่วมรับบทสมทบใน The Forbidden Kingdom เมื่อหลายปีก่อนมาแล้ว โดยในครั้งนี้เธอได้ทำงานกับผู้กำกับเชื้อสายจีน เวย์น หวัง ในหนังที่มีดาราสาวชาวเกาหลีใต้ จอนจีฮยอน ร่วมแสดงอยู่ด้วย

ซึ่งนอกจากรายการ The View แล้ว หลี่ปิงปิง ยังได้ไปปรากฏตัวในรายการ Fox & Friends รวมถึงรายการภาคเช้า CBS Early Show และรายการ Charlie Rose Show ของ PBS ด้วย

Manager Online