จิซอง (Ji Sung) เล่าถึงความสัมพันธ์กับลีโบยอง (Lee Bo Young)

ในวันที่ 1 สิงหาคม Healing Camp ของทางสถานี SBS ที่นักแสดงชายจิซอง (Ji Sung) ตัดสินใจเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของเขาถึง 4 ปีกับนักแสดงหญิงลีโบยอง (Lee Bo Young)

ในรายการมีคนแสดงความคิดเห็นว่า จิซองดูเหมือนจะเป็นคนที่ทำท่าน่ารักและมีเสน่ห์ต่อหน้าแฟนสาวของเขา และเขาสารภาพว่า “จริงๆ แล้วนั่นเป็นเรื่องจริงครับ เมื่อเธอเวลาไม่มีความสุขเกี่ยวกับอะไรก็ตาม ผมจะพยายามทำน่ารักๆ ด้วยการทาแป้งพัพที่แก้มของผมเพื่อทำให้เธอสบายใจร่าเริงมากขึ้นครับ”

เขาเล่าต่อว่า “ผมยังร้องเพลงให้เธอฟังก่อนที่เธอจะเข้านอนครับ” และยังร้องเพลงหวานอย่าง It’s Fortunate ของลีจอค (Lee Juk) ซึ่งทำให้พิธีกรหญิงฮันเฮจิน (Han Hye Jin) อิจฉา

จิซองยังเล่าถึงการจุดดอกไม้ไฟครั้งหนึ่งให้กับแฟนสาวของเขาด้วยการเริ่มเล่าว่า “วันเกิดของแฟนสาวของผม ผมอยากจะจุดดอกไม้ไฟให้กับเธอ เพื่อเธอจะได้ชมจากระเบียงของเธอ ผมวางแผนทุกๆ อย่าง ถึงแม้ว่าผมทราบดีว่าเพื่อนบ้านจะต้องบ่นและไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงดึกครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “ผู้จัดการของผมและผมเตรียมตัวดอกไม้ไฟทั้งหมด 50 ลูกที่ตรงหน้าบ้านของเธอและจุดทั้งหมดที่นั่น แฟนสาวของผมแสดงออกมาว่าเธอประทับใจในฉากที่ผู้จัดการของผมและผมวิ่งหนีตำรวจตอนที่มาจับพวกเราครับ”

โดยที่พวกเขาทั้ง 2 คนเริ่มเดทกันตั้งแต่ปี 2007 ด้วยการพบกันในละครเรื่อง Save the Last Dance for Me ของทางสถานี SBS และความสัมพันธ์ของพวกเขาก็คบกันมานานถึง 4 ปีแล้ว

แต่ตอนนี้จิซองกับยุ่งกับการถ่ายทำละครเรื่องใหม่ Protect the Boss ของทางสถานี SBS