ช่วงเวลาความสุขของวง Super Junior

ในวันที่ 4 สิงหาคมวง Super Junior ได้รับความสนใจอย่างมากสำหรับการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในการกลับมาของพวกเขาที่โรงแรม Imperial Palace โดยมีสื่อทั้งหมด 200 แห่งที่หลากหลายมารวมตัวกันที่นั่น

หัวหน้าวงลีทึก (Lee Teuk) ถูกขอถามด้วยคำถามพิเศษจากแฟนคนหนึ่งจากสหรัฐฯ ว่า ช่วงเวลาที่มีความสุขของเขาที่สุดคืออะไร ซึ่งทำให้หลายคนต้องถึงกับประหลาดใจเมื่อลีทึกตอบว่า “ก่อนที่พวกเราจะเปิดตัวเข้าวงการ” เขาอธิบายเกี่ยวกับความฝันที่สวยงามพร้อมทั้งความหวังสำหรับอนาคตของเขานั่นคือสิ่งที่มีความสุขที่สุดของเขา

โดยที่อึนฮยอค (Eun Hyuk) และซีวอน (Si Won) แหย่เล่นว่า “คยูฮยอน (Kyu Hyun) ไม่ได้อยู่กับพวกเราในช่วงก่อนการเปิดตัว งั้นก็แปลง่ายๆ ว่า เขาบอกว่าช่วงที่มีความสุขที่สุดคือช่วงที่คยูฮยอนไม่ได้อยู่กับพวกเราว่ามั้ย?” และพวกเขายังคงแหย่ต่อว่า “ฉันมีความสุขที่สุดเมื่อตอนคยูฮยอนมาร่วมวงครับ” และ “ผมมีความสุขที่สุดเมื่อตอนที่คยูฮยอนออกจากโรงพยาบาลครับ”

ชินดง (Shin Dong) ตอบว่า “สมาชิกในวงชอบเล่นท้าแข่งกัน เมื่อไม่นานมานี้คยูฮยอนแพ้เกมเป่ายิ้งฉุบและต้องจ่ายค่าอาหารเย็นของพวกเราทุกคน ซึ่งจริงๆ แล้วเขาทานไปแค่เนื้อ 2 ชิ้นเท่านั้น ผมไม่สามารถหุบยิ้มที่เหมือนกับแม่ เมื่อเวลาที่เห็นสมาชิกของพวกเราต่างสนุกสนานในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ได้ครับ”

ซองมิน (Sung Min) ตอบด้วยรอยยิ้มว่า “มีช่วงเวลาที่มีความสุขมากมายที่ผมไม่รู้ว่าจะเลือกช่วงไหนดี ความจริงก็คือผมไม่สามารถกระทั่งเลือกช่วงเวลาที่มีความสุขไหนมากที่สุดสำหรับผมครับ”