Eric แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่ฮันเยซีล (Han Ye Seul) ไม่มาถ่ายทำละครต่อ!

Eric แสดงความคิดเห็นของเขาอย่างจริงใจเกี่ยวกับเรื่องที่ฮันเยซีล (Han Ye Seul) ไม่มาร่วมการถ่ายทำในละครที่เป็นความรับผิดชอบของเธอเรื่อง Spy Myung Wol ของทางสถานี KBS

ในวันที่ 15 สิงหาคม Eric ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Newsen ว่า

“ถึงแม้ว่าเรทติ้งของละครเรื่อง Spy Myung Wol รายงานออกมาไม่ได้ดีนัก นักแสดงที่เหลือและผมต่างพยายามอดทนทำงานอย่างดีที่สุดที่พวกเราทำได้ในขณะที่คิดไปทำนองว่า ถ้าพวกเราตั้งใจทำงานอย่างหนัก ผลลัพธ์น่าจะออกมาดีบ้าง แน่นอนว่าตารางงานทำงานของผมแน่นมากและการถ่ายทำยิ่งทำให้เป็นเรื่องยากเล็กน้อย แต่ผมก็พยายามอย่างดีที่สุดเพื่อที่จะรักษาสัญญากับผู้ชมครับ”

“พวกเราได้ผ่านช่วงเวลาลำบากในการทำงานละครเรื่อง Spy Myung Wol และละครเรื่องอื่นหรือไม่? มันก็เป็นเหมือนกันสำหรับนักแสดงไม่ใช่หรือครับ? ผมเชื่อว่าการที่จะพยายามให้เอาชนะและต่อสู้ให้ผ่านพ้นไปได้นี่คือหน้าที่ของนักแสดงครับ”

“ผมเชื่อว่าการที่พยายามให้ติดต่อไม่ได้ และทำให้ละครต้องหยุดการถ่ายทำนั้นไม่ถูกต้อง มันไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องทั้งสำหรับผู้ชมและนักแสดง ผมหวังว่าฮันเยซีลจะรีบและกลับมาที่กองถ่าย ผมอยากให้ประสบความสำเร็จในการตกลงด้วยความเข้าใจแบบผู้ใหญ่กันครับ”

Eric นั้นเกี่ยวข้องในเรื่องของฮันเยซีลและโปรดิวเซอร์ตั้งแต่เริ่มละครเรื่องนี้ เมื่อฮันเยซีลชักชวนให้เปลี่ยนโปรดิวเซอร์ Eric กล่าวว่า “ถ้าเปลี่ยนโปรดิวเซอร์ตอนนี้ มันจะเกิดผลกระทบที่ไม่ดี”

ตัวแทนคนหนึ่งกล่าวว่า ถึงแม้ว่าฮันเยซีลจะกลับมาถ่ายทำได้อย่างราบรื่น แต่ข่าวลือว่า ทางโปรดิวเซอร์และทีมงานพบกับนักแสดงอื่นๆ เพื่อฟังการตกลงของทั้ง 2 ฝ่าย

นอกจากนั้นแล้วข่าวรายงานจากแหล่งข่าวในช่วงบ่ายวันที่ 15 สิงหาคมว่า ฮันเยซีลออกเดินทางไปสหรัฐฯ เที่ยวสายการบินเวลา 15.00 น. โดยใช้ชื่อจริงของเธอ Leslie Kim โดยที่เธอเดินทางไปเยี่ยมพ่อแม่ของเธอที่ลอสแอนเจอลิส

ซึ่งมีข่าวจากทางเน็ทเวิร์คว่ามีคนพบเห็นเธอที่ท่าอากาศยาน แต่ก็ยังไม่มีคนที่มีการแสดงตนเหมือนเธอออกมาแน่ชัด และทั้งทางเอเจนซี่ของเธอและบริษัทโปรดักชั่นยังไม่สามารถติดต่อเธอได้ตั้งแต่นั้นมา