ชอยจิวู (Choi Ji Woo) แสดงความคิดเห็นในการทำงานละครของเกาหลี

ในวันที่ 17 สิงหาคมนักแสดงชอยจิวู (Choi Ji Woo) เปิดเผยเกี่ยวกับควมคิดเห็นของเธอในเรื่องของตารางงานการถ่ายทำละครของวงการบันเทิงเกาหลี

เรื่องตารางการทำงานเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจอย่างมากในระยะนี้ เนื่องจากกรณีของฮันเยซีล (Han Ye Seul) ที่กำลังถ่ายทำละครเรื่อง Spy Myung Wol ของทางสถานี KBS ที่มีสภาพร่างกายที่เหน็ดเหนื่อยเกินไป

ระหว่างงานแถลงข่าวของละครเรื่องใหม่ Can’t Live With Losing ของทางสถานี MBC ที่ชอยจิวูถูกถามสำหรับความคิดเห็นของเธอในสถานการณ์ตารางงานทำงานที่หนักมาก

ชอยจิวูกล่าวว่า “ตั้งแต่เปิดตัวเข้าวงการในปี 1994 ฉันก็อยู่ในวงการและร่วมงานมาเกือบ 15 ปี ตลอดเวลา 15 ปีที่ผ่านมาฉันได้รับทราบเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของโปรดักชั่นและฉันทราบว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเปลี่ยนได้ในหนึ่งวันหรือสองวัน เพราะฉะนั้นก่อนที่ฉันจะเริ่มโปรเจคใหม่ ฉันจะเตรียมตัวฉันเอง แน่นอนว่าพวกเราต้องผ่านช่วงเวลายากลำบากในขณะทำงาน และบ่อยครั้งที่คิดที่จะเลิก อย่างไรก็ตามกำลังใจที่สนับสนุนจากความรักที่พวกเราได้รับจากผู้ชมของพวกเราและแฟนๆ ก็สามารถชดเชยความรู้สึกเครียดได้ค่ะ”

เกี่ยวกับเรื่องของฮันเยซีลเอง ชอยจิวูแสดงความคิดเห็นว่า “ฉันรู้สึกเสียใจด้วยกับสถานการณ์ค่ะ ฉันเชื่อว่าละครคือสัญญาที่คุณได้ให้กับผู้ชมที่คุณไม่ควรจะเลิกค่ะ”