"แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) ควงสาวรายใหม่ ฝันอยากแต่งงานแล้ว

"แดเนียล แรดคลิฟฟ์" (Daniel Radcliffe) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ควงแฟนสาวรายใหม่เปิดเผย แถมแหล่งข่าวระบุเจ้าตัวอยากขอแฟนแต่งงานแล้ว

แดเนียล แรดคลิฟฟ์ นักแสดงชื่อดังกำลังออกเดทอยู่กับ โรซานเน โคเกอร์ (Rosanne Coker) ผู้ช่วยฝ่ายโปรดักชันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังจากที่พวกเขาได้รู้จักกันในกองถ่าย 'Harry Potter and the Half Blood Prince' เมื่อปี 2007 ซึ่งตอนนี้มีรายงานว่า เขาอยากขอเธอแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

โรซานเน วัย 22 ปี และ แดเนียล ต่างก็มีความสุขสนุกสนานอย่างมากเวลาที่อยู่ด้วยกัน และตอนนี้ทั้งคู่ต่างได้พบพ่อ-แม่ของอีกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"พวกเขาหลงในกันและกันมาก แดนอยากแต่งงานกับเธอแล้ว" แหล่งข่าววงในเผย

ทางด้าน มัลคอล์ม พ่อของฝ่ายสาวที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับภาพศิลปะได้เปิดเผยว่า เขาตื่นเต้นและยินดีมากกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ของลูกสาว เพราะแดเนียลเป็นชายหนุ่มที่นิสัยน่ารักมาก

"ผมไม่อยากพูดอะไรมากจริงๆ เพราะพวกเขาอยากจะเก็บเรื่องความสัมพันธ์นี้ไว้เงียบๆ แต่โรซานเนทำงานในกองถ่ายแฮร์รีใน 3 ภาคสุดท้าย ดังนั้นเธอและแดเนียลก็ได้รู้จักกันมานานพอสมควร"

"แต่ว่าพวกเขาเพิ่งจะมาคบหากันมาปีเดียว ผมได้พบกับแดเนียลแล้ว เขาเป็นคนที่น่ารักมาก ผมมีความสุขกับโรซานเนจริงๆ และตราบใดที่เธอมีความสุข นั่นก็ทำให้ผมมีความสุขไปด้วย"

ตามรายงานระบุว่า ทางผู้บริหารภาพยนตร์ต่างก็กังวลเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของแดเนียลในฐานะพ่อมดน้อย ดังนั้นจึงได้บังคับให้เขาเก็บเรื่องความสัมพันธ์ต่างๆของเขาไว้เงียบๆจนกว่าจะถ่ายทำแฮร์รี พอตเตอร์ ตอนสุดท้ายจบ

โดยก่อนหน้านี้แดเนียล เคยออกเดทคบหามาแล้วกับนักแสดงสาวชาวไอริชอย่าง ลอว์รา โอ'ทูล (Laura O`toole) และความสัมพันธ์เมื่อไม่นานนี้กับ โอลีฟ ยูนิเอค (Olive Unlacke)

Manager Online