เป็นเรื่อง !!! ภาพถ่าย “หลิวเจียหลิง” (Carina Lau) แนบชิดสนิท “เฉินกว้านซี” (Edison Chen)

เป็นเรื่องจนได้ !!! เมื่อ “หลิวเจียหลิง” (Carina Lau)ได้โพสต์ภาพของเธอ ที่ถ่ายคู่กับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องรายหนึ่ง … ซึ่งมันคงจะไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย หากหนุ่มคนที่ว่าจะไม่ใช่ หนุ่มจอมฉาว “เฉินกว้านซี” (Edison Chen) ที่ทำให้งานนี้กลายเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานา โดยเฉพาะข่าวลือเรื่องรักร้าวของ “หลิวเจียหลิง” กับ “เหลียงเฉาเหว่ย” (Tony Leung) ที่กลับมาเป็นประเด็นขึ้นอีกครั้ง

กลายเป็นเรื่องฮือฮาขึ้นมาเล็กๆ เมื่อ หลิวเจียหลิง ได้โพสต์ภาพของตัวเองที่ถ่ายคู่กับ เฉินกว้านซี ที่บังเอิญมาเจอกันในงานแห่งหนึ่ง ลงในเว็บไซต์ weibo ของเธอเอง และไม่เพียงเท่านั้นนักแสดงสาววัย 45 ปี ยังเขียนข้อความให้กำลังใจหนุ่มรุ่นน้องด้วยว่า “เธอเป็นคนที่ดีมาก ชีวิตมันก็ยากแบบนี้แหละ ต้องเชื่อในตัวเองเอาไว้”

ซึ่งภาพและข้อความดังกล่าวกลายเป็นที่สนอกสนใจมากมาย มีคนส่งต่อกันถึง 3,000 ครั้ง และทิ้งความเห็นไว้กว่า 2,000 ครั้งเลยทีเดียว

โดยว่ากันว่าทั้งสองได้ถ่ายภาพร่วมกันเอาไว้ จากการเจอกันในงานเปิดตัวไนต์คลับแห่งหนึ่ง ที่เซียงไฮ้เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งแม้จะเป็นการถ่ายภาพธรรมดาๆ ที่ไม่ได้มีอะไรผิดปกติ แต่หลายคนก็คิดว่าการไปถ่ายภาพใกล้ชิดกับ “ตัวปัญหา” อย่าง เฉินกว้านซี ขนาดนั้น อาจจะกลายเป็นปัญหาลุกลามบานปลาย ทำให้ชีวิตสมรสของ หลิวเจียหลิง มีปัญหาขึ้นมาก็ได้

เพราะเหตุการณ์แบบนี้ก็เพิ่งเคยเกิดขึ้นกับสาว จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) ที่ได้พบกับ เฉินกว้านซี บนเครื่องบิน จนกลายเป็นข่าวใหญ่โต และสุดท้ายเรื่องก็ลงเอย ด้วยการที่เธอต้องหย่าขาดกับสามี เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ไปในที่สุด ซึ่งเมื่อเทียบกันจริงๆ แล้วก็ต้องยอมรับว่า เรื่องราวของ จางป๋อจือ, เซียะถิงฟง และเฉินกว้านซี มีเบื้องลึกเบื้องหลังที่ซับซ้อนกว่านั้นมาก

แต่ด้วยความฉาวระดับ “รุนแรง”ของหนุ่มแซ่เฉิน มันก็อดทำให้แฟนๆของ หลิวเจียหลิง และแฟนคลับของหวานใจเธออย่าง เหลียงเฉาเหว่ย อดกังวลเล็กๆขึ้นมาไม่ได้ เพราะแม้นี่จะไม่ใช่เรื่องการสวมเขานอกใจ แต่หลายคนก็มองว่า หลิวเจียหลิงควรทราบว่า การถ่ายแสดงแสดงความใกล้ชิดสนิทสนมกับหนุ่มจอมฉาวอย่าง เฉินกว้านซี แบบนั้น ดูจะเป็นการกระทำที่ไม่ค่อยให้เกียรติผู้เป็นสามีอย่างเหลียงเฉาเหว่ยซักเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้ หลิวเจียหลิง ก็เคยถ่ายภาพแบบเดียวกันนี้กับหนุ่มๆคนอื่นอยู่บ่อยครั้ง จนนำมาซึ่งข่าวลือการสวมเขาและแยกทางตลอดระยะเวลา 3 ปีของการแต่งงานกัน

แม้สุดท้ายทั้งคู่ยังคงครองรักอยู่อย่างตลอดรอดฝั่ง แต่ก็ทำให้ชื่อของ เหลียงเฉาเหว่ย ต้องปรากฏอยู่ในสื่อบันเทิงประเภทแท็บลอยด์โดยไม่จำเป็นอยู่บ่อยๆ

เช่นเดียวกับเมื่อเร็วๆนี้ ก็เพิ่งมีจะมีข่าวลือว่าชีวิตแต่งงานของ เหลียงเฉาเหว่ย กับ หลิวเจียหลิง กำลังมีปัญหา ถึงขั้นที่ว่าสองนักแสดงชื่อดังได้เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับการหย่ากันแล้ว เป็นเหตุที่ทำให้ตัวแทนของฝ่ายชายต้องออกโรงมาปฏิเสธเสียงแข็ง ว่าชีวิตคู่ของเขาไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดอีกครั้ง

Manager Online