"ลีมินโฮ (Lee Min Ho) - ปาร์คมินยอง (Park Min Young)" สานสัมพันธ์นอกจอ รับเริ่มคบหากันแล้ว

"ลีมินโฮ" (Lee Min Ho) และ "ปาร์คมินยอง" (Park Min Young) คู่พระนางจากซีรีย์เรื่องดัง City Hunter มีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่กำลังสานสัมพันธ์รักนอกจอกันมาร่วมเดือนแล้ว ล่าสุดตัวแทนบริษัทของทั้งคู่ออกมายอมรับว่าสนิทกันจริงและเพิ่งเริ่มคบหากัน

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตัวแทนของบริษัท Starhaus Entertainment ที่ลีมินโฮสังกัดอยู่ ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น หลังได้เห็นภาพถ่ายที่ทั้งคู่ปรากฏตัวอยู่ในเส้นทางเดียวกันและรถคันเดียวกันด้วยว่า "เป็นความจริงที่ทั้งคู่ต่างดึงดูดซึ่งกันและกันและพวกเขาก็สนิทกันจริง"

จากนั้นทางตัวแทนบริษัทยังระบุด้วยว่าทั้งคู่รู้จักกันมานาน 4-5 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะมาสนิทกันตอนที่ได้เล่นละครเรื่อง City Hunter ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานนี้

"ลีมินโฮ มักจะเข้ากันได้ดีกับนักแสดงหญิงที่เขาร่วมงานด้วย แต่เคมีของเขาค่อนข้างเข้ากันได้ดีกับปาร์คมินยองมากกว่านักแสดงหญิงรายอื่น ดังนั้นพวกเขาเลยค่อนข้างสนิทกันตอนที่ถ่ายซีรีย์เรื่องนี้.... พวกเขามีสไตลิสท์คนเดียวกัน ดังนั้นพวกเขาเลยออกไปเที่ยวด้วยกันบ้างหลังจากที่ละครจบ"

"ลีมินโฮและปาร์คมินยองรู้จักกันมาสักพักแล้ว และพวกเขาก็เริ่มเรียนรู้กันมากขึ้นหลังจากได้ร่วมงานกันอย่างยาวนานระหว่างถ่ายทำ City Hunter เป็นเรื่องจริงที่พวกเขาเริ่มพัฒนาความรู้สึกที่ดีๆต่อกันอยู่"

ทางด้านตัวแทนของปาร์คมินยองก็ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือที่เกิดขึ้นเช่นกัน "มันอาจจะถูกถ้าพูดว่า พวกเขาค่อยๆเรียนรู้กันและกันมากขึ้น มากกว่าจะพูดว่าพวกเขามีสัมพันธ์รักกันลึกซึ้ง" ตัวแทนกล่าวหลังสื่อแดนโสมต่างให้นิยามความรักของทั้งคู่ว่าเป็น "รักที่เร่าร้อน"

"พวกเขาต่างก็มีงานยุ่งมากหลังจากที่ละครจบลง ซึ่งทำให้พวกเขาไม่มีเวลาที่จะได้ออกเดทกันสักเท่าไหร่ เราไม่รู้เกี่ยวกับรายละเอียด มันเป็นเรื่องชีวิตส่วนตัวของเธอ แต่พวกเขาสนใจในกันและกันจริงๆ"

ลีมินโฮ นักแสดงหนุ่มวัย 24 ปี เป็นหนึ่งในนักแสดงชายชาวเกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทั่วเอเชียนับตั้งแต่ที่เขาได้รับบทพระเอกในซีรีย์เรื่องดังอย่าง Boys Over Flower เมื่อปี 2009

ปาร์คมินยอง มีอายุมากกว่าลีมินโฮ 1 ปี เธอได้รับความนิยมเป็นอย่างมากหลังร่วมเล่นซิทคอมเรื่อง High Kick 1 ในปี 2006 และโด่งดังมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เล่นละครเรื่อง SungKyunKwan Scandal ทางสถานี SBS เมื่อปีที่แล้วร่วมกับนักร้องชื่อดังอย่าง ปาร์คยูชอน (YooChun) จาก JYJ

ขณะนี้ลีมินโฮกำลังอยู่ในระหว่างเลือกรับละครเรื่องต่อไป ขณะที่ปาร์คมินยองเข้าร่วมแสดงในเรื่อง The Glory of Jae-in เตรียมออกอากาศในเดือน ต.ค. นี้

Manager Online