ผลสำรวจเผย"ปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) - มุนกึนยอง (Moon Geun Young)" นักแสดงยอดนิยมของเกาหลี

ได้มีการจัดทำผลสำรวจหานักแสดงยอดนิยม ทั้งชายและหญิงประเทศต่างๆออกมา ซึ่งของเกาหลีใต้ "ปาร์คยูชอน" (Park Yoo Chun) และ "มุนกึนยอง" (Moon Geun Young) คว้าอันดับ 1 ไปครองจากการจัดอันดับเพื่อใช้ในงานประกาศรางวัล Seoul Drama Awards 2011

การจัดอันดับครั้งนี้เกิดขึ้นโดย Yahoo! Korea ซึ่งผลสำรวจได้ขอให้แฟนๆร่วมกันโหวตนักแสดงชายและหญิงยอดนิยมประจำปี 2011

จากรายชื่อนักแสดงชายกว่า 115 คน ปาร์คยูชอน นักร้องชื่อดังจาก JYJ อดีตสมาชิกวงดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki) รั้งอันดับ 1 ไปครองโดยได้รับคะแนนโหวตทั้งหมด 480,000 คะแนน ขณะที่ จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และ คิมแจวอน (Kim Jae Won) ได้คะแนนนิยมเป็นอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ

ทางด้านมุนกึนยอง ก็ได้รับคะแนนนิยมเป็นอันดับ 1 แซงหน้าสาวสวย ปาร์คมินยอง (Park Min Young) และ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ที่ไล่ตามมาติดๆ

นอกจากผลสำรวจนักแสดงชายและหญิงในเกาหลีใต้แล้ว ยังสำรวจของประเทศอื่นๆในเอเชียด้วย โดยของประเทศญี่ปุ่น คามิกิ เรียวโนสุเกะ (Kamiki Ryunosuke) และ อาชิดะ มานะ (Ashida Mana) ขึ้นอันดับ 1 ขณะที่ของประเทศไต้หวัน อู๋เจิงตี้ (Wu Zheng Di) และ เจียนม่านชู (Jian Man Shu) ขึ้นอันดับ 1

ส่วนนักแสดงชายและหญิงยอดนิยมของฮ่องกงตกเป็นของ หลีเย่าเสียง (Wayne Lai Yiu Cheung) และ เสอซือม่าน (Charmaine Sheh) ส่วนจีนแผ่นดินใหญ่ตกเป็นของ หยูเสี่ยวตง (Yu Xiao Tong) และ เฉินฮ่าว (Chen Hao)

โดยพิธีมอบรางวัล Seoul Drama Awards 2011 จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ส.ค. ที่จะถึงนี้ที่ KBS Hall โดยจะถ่ายทอดสดผ่านทาง SBS TVในเวลา 17.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น

Manager Online