ลือ “เจย์ โจว” (Jay Chou) ทุ่ม 6 ล้านซื้ออิสรภาพให้เพื่อนหญิงคนสนิท

ข่าวความรักครั้งล่าสุดของซูเปอร์สตาร์แห่งไต้หวัน “เจย์ โจว” (Jay Chou) เริ่มดูเป็นจริงเป็นจังขึ้นมาเรื่อยๆ ล่าสุดมีรายงานว่า เขาอาจจะตัดสินใจทุ่มเงิน 6 ล้านเหรียญไต้หวันเพื่อซื้ออิสรภาพให้กับสาวลูกครึ่ง “ฮันนาห์ ควินนิแวน” (Hannah Quinlivan) เพื่อนหญิงคนสนิทจากต้นสังกัดปัจจุบันของเธอ หลังนางแบบวัย 18 ปี เริ่มรู้สึกว่าการทำงานกับที่นี่ไม่ค่อยจะเวิร์คอีกต่อไปแล้ว

ว่ากันว่าสาวน้อยวัย 18 ปี ฮันนาห์ ควินนิแวน ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมาได้ 4 ปี เริ่มรู้สึกว่างานของเธอ ที่รับผ่านการผลักดันของต้นสังกัดในปัจจุบัน ดูจะไม่สามารถส่งเสริมให้ตนเองโด่งดังไปไกลในวงการได้มากกว่านี้อีกแล้ว จนพยายามขอยกเลิกสัญญากับบริษัท แต่แล้วนั่นยิ่งทำต้นสังกัดไม่พอใจ และป้อนงานให้กับเธอน้อยลงไปอีก

จนมีข่าวว่า เจย์ โจว หรือ โจวเจี๋ยหลุน ซูเปอร์สตาร์แห่งเกาะไต้หวันได้เข้ามาพยายามแก้ไขปัญหาให้กับเพื่อนหญิงคนสนิทของเขา ถึงขั้นที่ว่าเขาอาจจะลงทุนจ่ายเงินก้อนโต 6 ล้านเหรียญไต้หวัน (ประมาณ 6.1 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของนางแบบสาววัย 18 ปี กับต้นสังกัดของเธอ

อย่างไรก็ตามล่าสุดต้นสังกัดของฝ่ายนางแบบสาวได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว ขณะที่ต้นสังกัดของ เจย์ โจว ยอมรับว่าเขาเองเป็นห่วงเธอในเรื่องนี้ ในฐานะเพื่อนสนิทคนหนึ่งอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้มีความพยายาม ที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวแทรกแซงเกี่ยวกับเรื่องงานของ ฮันนาห์ ควินนิแวน หรือพยายามจะจ่ายเงินเพื่อฉีกสัญญาของเธอกับต้นสังกัดแต่อย่างใด

ข่าวการคบหากันของ “เจย์ โจว” กับหญิงคนใหม่ “ฮันนาห์ ควินนิแวน” เริ่มเป็นที่พูดถึงมาหลายเดือนแล้ว แต่ฝ่ายของศิลปินหนุ่มชื่อดัง และต้นสังกัดของเขาต่างบอกปัดถึงเรื่องนี้มาโดยตลอด

จนกระทั่งล่าสุดมีภาพที่พอจะยืนยันถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้งสองได้ในระดับหนึ่ง ถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว เป็นภาพที่ถ่ายเอาไว้เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา ระหว่างที่ เจย์ โจว กับสาวคนสนิทเดินทางไปฉลองวันเกิดอายุครบ 18 ปี ของฝ่ายหญิงซึ่งตรงกันวันที่ 12 ส.ค. ที่ประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งต้นสังกัดของ เจย์ โจว ไม่ได้ให้ความเห็นอะไรกับภาพถ่ายดังกล่าว แต่เป็นตัวของเขาเองที่เขียนข้อความแบบทีเล่นทีจริง หยอกล้อผู้สื่อข่าว ในบล็อคของเพื่อนคนหนึ่งว่า “พวกคุณถ่ายรูปเราไม่ได้เลยนี่ มีแค่ภาพด้านหลังเท่านั้นเอง ขอโทษด้วยจริงๆ ครั้งหน้าเดี๋ยวผมช่วยเองถ้าจะถ่ายให้ติดด้านหน้าด้วย” ซึ่งเป็นข้อความที่หลายคนเชื่อว่า เจย์ ยอมรับแล้วว่าเขาคบหากันสาวคนนี้อยู่จริง

Manager Online