เผยข้อตกลงหย่า : “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) เลือกลูกแทนเงิน 300 ล้านเหรียญฯ

หลังจากสองซูเปอร์สตาร์วงการบันเทิงฮ่องกงได้หย่าขาด ยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาที่มีมากว่า 5 ปีลงแล้ว ล่าสุดมีข้อมูลจากสื่อในฮ่องกงที่เปิดเผยว่า ในขั้นตอนของการเจรจา “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) ได้ตัดสินใจถอนข้อเรียกร้องขอแบ่งทรัพย์สินจำนวนครึ่งหนึ่งของสามี เพื่อสิทธิ์ที่จะให้ลูกได้อยู่กับตัวของเธอ

จางป๋อจือ กับ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) หย่าขาดจากการเป็นสามีภรรยาไปเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสองไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับข้อตกลงในการหย่า

แต่ล่าสุดมีสื่อจากฮ่องกงที่ได้รายงานว่า ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจาเพื่อหาข้อตกลงในการหย่า จางป๋อจือ ได้ตัดสินใจถอนข้อเรียกร้องในการแบ่งทรัพย์สินครึ่งหนึ่งของสามีหรือคิดเป็นเงินมูลค่า 300 ล้านเหรียญฮ่องกง (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) แลกเปลี่ยนกับการให้ลูกได้อยู่กับเธอ

อย่างไรก็ตามรายงานข่าวยังระบุว่าเงินจำนวน 300 ล้านเหรียญฮ่องกงที่ถือว่าเป็นทรัพย์สินครึ่งหนึ่งของเซียะถิงฟงนั้น ได้ถูกโอนเข้าบัญชีของ ลูคัส (Lucas) และควินตัส (Quintus) คนละ 150 ล้านเหรียญฯ (570 ล้านบาท) ซึ่งพวกเขาจะสามารถเบิกใช้เงินก้อนนี้ได้เมื่อมีอายุบรรลุนิติภาวะแล้วเท่านั้น

คนใกล้ชิดยังให้ข้อมูลว่าหลังจากนี้ จางป๋อจือ กับ เซียะถิงฟง จะพยายามรักษามิตรภาพที่ดีต่อกันเอาไว้ แม้จะยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาแล้วก็ตาม นอกจากนั้นยังหวังว่า จะสามารถให้เวลากับลูกๆได้อย่างเต็มที่ ในช่วงที่พวกเขากำลังเติบโตขึ้นมาด้วย

ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่าถึงขณะนี้ ลูคัส วัย 4 ขวบลูกชายคนโตของสองนักแสดงชื่อดัง ยังไม่ทราบเรื่องการแยกทางกันของพ่อแม่เลย ซึ่งเพื่อนคนหนึ่งของ จางป๋อจือ ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ฉันคิดว่า เซซิเลีย (จางป๋อจือ) คงจะบอกเรื่องนี้กับลูกๆแน่ มั่นใจว่าเธอคงจะหาวิธีที่จะบอกกับพวกเขาได้ แต่ตอนนี้ ลูคัส ยังดูร่าเริงมาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าเขารู้แล้วรึยัง ว่าพ่อกับแม่แยกทางกันไปแล้ว”

ซึ่งเมื่อวานหลังมีข่าวเรื่องรายละเอียดของข้อตกลงในการหย่าเผยแพร่ออกมาในหน้าสื่อ ผู้จัดการส่วนตัวของ เซียะถิงฟง ไม่ได้ออกมาตอบรับหรือปฏิเสธ เพียงแต่กล่าวว่าข้อมูลดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว และหวังว่าสื่อจะให้ความเป็นส่วนตัวกับดาราชื่อดังทั้งสองด้วย

Manager Online