“หลิวเจียหลิง” (Carina Lau) เปิดใจประเด็น "เฉินกว้านซี" (Edison Chen) - ยอมรับชีวิตคู่เริ่มมีปัญหา

ในการร่วมงานอีเวนต์ของแบรนด์หรูยี่ห้อหนึ่งที่เฉิงตู เมื่อไม่กี่วันก่อน “หลิวเจียหลิง” (Carina Lau) ได้โอกาสเปิดใจในประเด็นข่าวต่างๆ เกี่ยวข้องกับตัวเธอ ทั้งเรื่องชีวิตสมรส และภาพคู่กับหนุ่มรุ่นน้อง “เฉินกว้านซี” (Edison Chen) ที่เธอโพสต์ลงเน็ตด้วยตัวเอง และนำมาซึ่งเสียงวิจารณ์ไปต่างๆนานา

เมื่อสัปดาห์ก่อน หลิวเจียหลิง ได้โพสต์ภาพที่เธอถ่ายคู่กับเพื่อนนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง เฉินกว้านซี ที่ได้เจอกันในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ลงในบล็อกส่วนตัว เป็นภาพที่ทั้งสองแสดงความใกล้ชิดสนิทสนมกันดี ซึ่งมันคงจะไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลย หากฝ่ายชายจะไม่ได้เป็นนักแสดงหนุ่มตัวปัญหา เจ้าของกรณีภาพหลุดอันลือลั่น ที่ทำให้วงการบันเทิงฮ่องกงสั่นสะเทือนเมื่อ 3 ปีก่อน

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ หลิวเจียหลิง ที่เคยร่วมงานกับเพื่อนรุ่นน้องคนนี้มาแล้วในหนัง Infernal Affairs II และ Sex and the Beauties ได้กล่าวให้กำลังใจ และขอโอกาสให้นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องคนนี้ว่า “ฉันอยากจะบอก เอดิสัน (เฉินกว้านซี) ว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม แม้จะต้องผ่านบททดสอบมามากมายในชีวิต ซึ่งเมื่อเขาได้รับผลจากสิ่งที่ทำลงไปแล้ว ฉันก็หวังว่าเขาน่าจะได้รับโอกาสอีกครั้งค่ะ”

กับประเด็นที่ถูกชาวเน็ตบางส่วนวิจารณ์ ว่าในภาพถ่ายดาราดังทั้งสองดูจะแสดงความใกล้ชิดกันมากเกินไปนั้น หลิวเจียหลิง ไม่ได้คิดอะไรมาก และน้อมรับกับทุกคำวิจารณ์ “การรู้จักกับ เอดิสัน ทำให้ฉันรู้สึกเด็กลงเยอะเลยค่ะ เราปิดปังความจริงเรื่องมิตรภาพไม่ได้หรอกค่ะ แล้วก็จะให้แสร้งทำอะไรที่ไม่เป็นจริง ไม่ได้เช่นเดียวกัน”

ถึงตอนนี้มีข่าวลือกระทั่งว่า หลิวเจียหลิง คือหนึ่งในสาวจากคอลเล็คชั่นภาพฉาวของอาเฉิน ที่เธอก็ยืนยันว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน “เอาภาพมาให้ฉันดูซิคะ ฉันก็อยากจะเห็นเหมือนกัน แต่อย่าเอาภาพใครก็ไม่รู้มาบอกว่าเป็นฉันนะ”

ในการเปิดใจครั้งนี้ "หลิวเจียหลิง" ยังยอมรับเป็นครั้งแรก ว่าชีวิตสมรสของเธอกับ "เหลียงเฉาเหว่ย" (Tony Leung) ที่จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เมื่อปี 2008 เกิดปัญหาบางอย่างเกิดขึ้น และเป็นสิ่งที่เธอพยายามแก้ไข

“ฉันมีปัญหา ซึ่งก็เป็นปัญหาแบบที่เกิดขึ้นกับทุกๆคนนั่นแหละค่ะ สิ่งที่สำคัญก็คือเราจะทำอย่างไร ที่จะแก้ปัญหาให้ผ่านไปได้ต่างหาก” หลิวเจียหลิง กล่าวหลังประเด็นเรื่องชีวิตคู่ของเธอและสามี เป็นข่าวในหน้าสื่อมาตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็อธิบายว่า มันไม่ได้เป็นเรื่องร้ายแรงถึงขั้นหย่าร้าง อย่างที่สื่อพูดกันไป

ขณะเดียวกันในวัย 45 ปี หลิวเจียหลิง ยังเผยว่าเธอยังไม่หมดหวังกับการมีลูก แต่ก็ไม่ได้เร่งรีบขวนขวายอะไรอีกต่อไปแล้ว

“พระผู้เป็นเจ้ามอบสิ่งต่างๆให้กับฉันมากมาย และฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับความท้าทายในชีวิตครั้งนี้ค่ะ เกี่ยวกับเรื่องลูก ฉันกับโทนี (เหลียงเฉาเหว่ย) เคยปรึกษากันแล้ว และคิดว่าควรปล่อยให้เรื่องแบบนี้เป็นไปตามโชควาสนา เราจะไม่พึ่งวิธีวิทยาศาสตร์อีกแล้ว ให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าค่ะ ”

Manager Online