ปาร์คยูฮวาน (Park Yoo Hwan) ร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ Thousand Days’ Promise

นักแสดงชายปาร์คยูฮวาน (Park Yoo Hwan) ที่ถูกเลือกให้แสดงในละครเรื่องใหม่ Thousand Days’ Promise และเขาวางแผนที่จะโชว์มุมมองใหม่ในตัวของเขา

ในวันที่ 1 กันยายนเอเจนซี่ของปาร์คยูฮวานกล่าวว่า “ปาร์คยูฮวานรับบทเป็นลีมูนควอน (Lee Moon Kwon) ในละครเรื่องใหม่ Thousand Days’ Promise ของทางสถานี SBS”

ละครเรื่องนี้จะเป็นโปรเจคร่วมมือครั้งแรกของโปรดิวเซอร์จองอึลยอง (Jung Eul Young) และนักเขียนคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับความรักที่บริสุทธิ์ผุดผ่องของผู้หญิงที่สูญเสียความทรงจำและผู้ชายที่พยายามปกป้องความรักของเขา

นักแสดงอื่นๆ ในเรื่องมี คิมเรวอน (Kim Rae Won), ซูเอ (Soo Ae), มูนจองฮี (Moon Jung Hee), จองจุน (Jung Joon), ลีมิซุค (Lee Mi Sook), ปาร์คยองกยู (Park Young Gyu) ฯลฯ และเป็นละครที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

ปาร์คยูฮวานรับบทเป็นน้องชายของนักแสดงนำหญิงที่รับบทโดยซูเอ ในขณะที่ทราบเกี่ยวกับพี่สาวของเธอ เขาเป็นบทที่ใช้ชีวิตอย่างร่าเริง หลังจากที่จบมหาวิทยาลัย เขาเริ่มทำงานพิเศษในร้านสะดวกซื้อ และบทของเขาที่พยายามเข้มแข็งเพื่อให้พี่สาวของเธอหาย

ปาร์คยูฮวานกล่าวว่า

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมผลงานดีๆ ผมคิดว่าการที่ผมได้ร่วมแสดงละครเรื่องนี้ ผมรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ ผมจะพยายามตั้งใจอย่างหนักเพื่อให้มั่นใจว่าผมได้พยายามอย่างดีที่สุดสำหรับบทนี้ครับ”

ละครเรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้