“โคโค ลี” (Coco Lee) กับพิธีวิวาห์ราคา 300 ล้าน

นักร้องสาวชื่อดัง “โคโค ลี” (Coco Lee) กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ ที่งานนี้มีข่าวว่าคู่บ่าวสาวทุ่มทุนจัดงานด้วยเม็ดเงินมหาศาลที่คิดเป็นเงินไทยแล้วตกราว 300 ล้านบาทเลยทีเดียว

โคโค ลี และแฟนหนุ่มมหาเศรษฐีชาวแคนาดา บรูซ ร็อคโควิตซ์ กำลังจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 28 ต.ค. นี้ ซึ่งว่ากันว่าพิธีดังกล่าวจะใช้เงินราว 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือ 300 ล้านบาท เลยทีเดียว

นอกจากค่าใช้จ่ายทั่วๆไปแล้ว ในพิธีซึ่งจะจัดกันในฮ่องกงนี้ คู่บ่าวสาวจะรับผิดชอบอำนวยความสะดวกในการเดินทางของเพื่อนๆ และญาติๆ ด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว นอกจากนั้นยังจะจัดเตรียมช่างทำผม และช่างแต่งหน้าให้กับแขกทุกคนด้วย

โดยมีข่าวว่าพิธีสมรสของ โคโค ลี จะเต็มไปด้วยแขกคนดังจากแวดวงบันเทิงระดับโลก ซึ่งมีรายงานยืนยันว่า โอปราห์ วินฟรีย์ พิธีกรผู้ทรงอิทธิพลแห่งวงการโทรทัศน์สหรัฐฯ ก็จะร่วมเดินทางมาเป็นเกียรติในงานด้วย ขณะเดียวกันยังมีการส่งบัตรเชิญไปให้กับนักร้องสาวชื่อดังชาวอเมริกา บียอนเซ่ ด้วย แต่ขณะนี้เพราะเธอกำลังอยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ลูกคนแรก จึงยังไม่มีการยืนยันว่าสุดท้ายแล้ว บียอนเซ่ จะสามารถเดินทางไกลมาร่วมงานครั้งนี้ได้หรือไม่

โคโค ลี หรือ หลี่เหวิน วัย 36 ปี ได้หมั้นหมายกับ บรูซ ร็อคโควิตซ์ ประธานแห่ง Li & Fung บริษัทจัดหาสินค้ายักษ์ใหญ่ที่มีมูลค่าประมาณ 12,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หลังจากคบหาดูใจกันมาประมาณ 7 ปี

ซึ่งนอกจาก โคโค ลี แล้วในเดือน ต.ค. ปี 2011 ยังจะมีดาราสาวชาวจีนอีกอย่างน้อย 2 คนที่ตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์เพื่อเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ด้วยเช่นเดียวกัน

โดยนักร้องสาว แคเรน ม็อก (Karen Mok) กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ จะจัดพิธีแต่งงานเล็กๆ ที่เป็นส่วนตัวขึ้น ในวันที่ 1 ต.ค. ในเมือง ฟลอเรนซ์ อิตาลี ซึ่งจะไม่มีการเชิญแขกคนดังในวงการให้มาร่วมงานครั้งนี้แต่อย่างใด แต่คู่บ่าวสาวจะกลับไปจัดพิธีฉลองกันที่ฮ่องกงกันในโอกาสต่อไปแทน

ส่วน เซลีนา (Selina) แห่งวง S.H.E. ที่ต้องเลื่อนวันสมรสจากปีก่อน เพราะอุบัติเหตุถูกไฟคลอกในกองถ่ายหนัง ก็จะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ริชาร์ด จาง ในวันที่ 31 ต.ค. นี้แล้ว ซึ่งในวันนั้นยังถือว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดปีที่ 30 ของเจ้าสาวด้วย

Manager Online