คิมจองอึน (Kim Jung Eun) มีส่วนร่วมในเพลง In Heaven ของ JYJ

นักแสดงหญิงคิมจองอึน (Kim Jung Eun) มีส่วนร่วมในเพลง In Heaven ของ JYJ

เพลง In Heaven นี้แต่งและเขียนขึ้นโดยคิมแจจุง (Kim Jae Joong) จาก JYJ และคิมจองอึนจะฟีเจอร์ในช่วงที่ร้อง Sa Rang Hae (ฉันรักคุณ) ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่ช่วงสั้นๆ แต่คิมแจจุงว่าประโยคสั้นๆ แต่ต้องมีเนื้อหานใจความที่ดึงดูดอารมณ์ได้เป็นอย่างดี และบอกทางทีมงานบริหารของเขาว่า คงจะดีถ้าได้นักแสดงหญิงที่มีเสียงไพเราะมาร้อง ทางเอเจนซี่ของ JYJ คือทาง C-JeS Entertainment กล่าวทางโทรศัพท์กับทาง 10Asia ว่า “หลังจากที่พวกเราได้ทราบเรื่องราวจากแจจุงแล้ว พวกเราจึงมองหานักแสดงหญิงคนๆ นั้น และนักแสดงหญิงคิมจองอึนกระตือรือล้นในการตอบรับทางโทรศัพท์จากทางเรา สมาชิก JYJ ทั้งหมดรู้สึกดีใจและขอบคุณเธอมากครับ”

นอกจากนั้นแล้วข่าวรายงานออกมาว่า การตัดสินใจของ JYJ คือให้จุนซู (Junsu) นำแสดงใน MV เพลง In Heaven และทางเอเจนซี่กล่าวว่า “แจจุงกล่าวว่าเขาอยากให้ยูชอน (Yoochun) หรือจุนซูมากกว่าที่จะให้เขาเองนำแสดงใน MV เอง และการตัดสินใจเป็นไปหลังจากการที่ได้ตกลงกันว่า จุนซูเหมาะกับบทของเนื้อหาของเพลง”

ถึงแม้ว่าจุนซูจะไม่มีประสบการณ์ในเรื่องของการแสดงละคก็ตาม แต่เขาได้นำแสดงในละครเพลงเวทีเรื่อง Mozart และ Tears of Heaven และเขาได้ศึกษาเรื่องการแสดงอย่างหนัก แล้วใน MV นี้เขานำแสดงคู่กับซงจิฮโย (Song Ji Hyo) ซึ่งข่าวรายงานออกมาว่าทีมงานต่างกล่าวชมกัน

MV เพลง In Heaven ของ JYJ จะเปิดตัวในวันที่ 15 กันยายนนี้