"ไอ คาโงะ" (Ai Kago) กรีดข้อมือพยายามฆ่าตัวตาย

ชีวิตส่วนตัวของดาราสาว "ไอ คาโงะ" (Ai Kago) ดูจะวุ่นวายและเป็นปัญหาหนักหนาขึ้นเรื่อยๆ ถึงขนาดที่ว่าล่าสุดเธอตัดสินใจฆ่าตัวตาย ก่อนที่จะได้รับการช่วยชีวิตเอาไว้ได้ โดยเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังแฟนหนุ่มของเธอถูกจับกุมในคดีความ ข่มขู่เจ้าหนี้ด้วยการอ้างว่าตัวเองมีสายสัมพันธ์กับพวกยากูซ่า

สื่อในประเทศญี่ปุ่นได้รายงานว่า ไอ คาโงะ ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลโตเกียวอย่างเร่งด่วน ภายหลังเธอพยายามฆ่าตัวตายเมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา

โดยเจ้าหน้าที่จากบริษัทต้นสังกัดของเธอคนหนึ่ง ได้รับสายโทรศัพท์จากไอดอลสาววัย 23 ปี ที่อ้างว่าตนเองกำลังจะฆ่าตัวตาย เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปที่อพาร์ทเมนต์ของเธอในกรุงโตเกียวเมื่อช่วงเวลาประมาณ 11:55 น. ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และพบ ไอ คาโงะ หมดสติอยู่บนพื้น โดยมีร่องรอยของการกรีดข้อมือ จึงมีการโทรศัพท์แจ้งเหตุต่อเจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉิน ให้เดินทางมาที่นั่น

ซึ่งจากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไอดอลสาวชื่อดังยังมีอาการเสพยาเกินขนาด จากการใช้ยากล่อมประสาทอยู่ด้วย อย่างไรก็ตามเชื่อว่าอาการของเธอยังไม่ถึงขั้นอันตรายต่อชีวิตแต่อย่างใด

วงการบันเทิง - ยากูซ่า

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ทุกฝ่ายเชื่อว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของ คาโงะ ส่วนหนึ่งเกิดขึ้นเพราะเหตุการณ์ที่ อันโดะ ฮารุฮิโกะ แฟนหนุ่มวัย 44 ปีของเธอถูกจับกุมตัวเมื่อวันอังคารของสัปดาห์ก่อน โดยเธอเองก็ถูกตำรวจเรียกตัวเพื่อให้ปากคำด้วยเช่นเดียวกัน

นายอันโดะ ฮารุฮิโกะ มักจะกล่าวว่าตัวเองเป็นผู้จัดการของธุรกิจร้านอาหาร แต่มีข้อกล่าวหาว่าเขาเกี่ยวข้องอยู่กับธุรกิจประเภทค้าบริการทางเพศ กับการจัดหาผู้หญิงให้กับบรรดานักธุรกิจและคนดังในโตเกียว ซึ่ง ฮารุฮิโกะ ถูกจับกุมตัวในคดีที่เขาอ้างชื่อของกลุ่มยากูซ่า แก๊งยามากูจิ ข่มขู่เจ้าหนี้รายหนึ่งที่เขาค้างเงินอยู่จำนวน 20 ล้านเยน

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนเพื่อหาความเชื่อมโยงระหว่างองค์กรอาชญากรรม และวงการบันเทิง ซึ่งนอกจากการจับกุมตัว ฮารุฮิโกะ แล้ว เมื่อเร็วๆนี้ ดารารุ่นใหญ่ ชิมาดะ ชินซูเกะ ก็เพิ่งจะขอถอนตัวยุติบทบาทจากวงการบันเทิง หลังเขาถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องกับพวกยากูซ่าเช่นเดียวกัน

ชีวิตที่ดิ่งลงเหวของ "คาโงะ ไอ"

คาโงะ ไอ เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่เมื่ออายุได้ 12 ขวบ กับการร่วมกลุ่มศิลปินไอดอลชื่อดัง Morning Musume แต่แล้วเธอกลับถูกไล่ออกจากวงและสังกัดหลังจากก่อเรื่องทำผิดกฏในการสูบบุหรี่หลายครั้ง

ต่อมา คาโงะ ได้ยอมรับว่าที่ผ่านมาชีวิตของเธอเต็มไปด้วยปัญหา และถึงขั้นพยายามกรีดข้อมือตัวเองหลายครั้ง นอกจากนั้นยังเคยเข้าร่วมกิจกรรมการป้องกันการฆ่าตัวตายมาแล้ว เมื่อเดือน ก.ย. 2008 ด้วย

หลังออกจากวง Morning Musume ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา คาโงะ ยังคงออกผลงานอย่างต่อเนื่อง ทั้งซิงเกิลเพลงเดี่ยวเมื่อปี 2009 และออกเดินทางไปแสดงที่ต่างประเทศครั้งแรก ในนิวยอร์กเมื่อปีก่อน รวมถึงออกแผ่นดีวีดีเพลงแนวแจ๊ซภายใต้ชื่อ Kago, a country girl from Nara

โดยว่ากันว่าที่ผ่านมาแม้ว่างานการและรายได้ของเธอจะลดน้อยลงมาก คาโงะ ยังคงใช้ชีวิตอย่างหรูหราฟุ่มเฟือยต่อไป ซึ่งเธอกับแฟนหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันที่ชั้น 25 ของอพาร์ทเมนต์ Ark Towers East ที่อยู่ใกล้กับสถานทูตสเปนในกรุงโตเกียว

จนกระทั่งเมื่อช่วง 2 - 3 เดือนที่ผ่านมา ชื่อของคาโงะจึงกลับมาเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าเธอพยายามจะตีจากบริษัท Mainstream ซึ่งเป็นต้นสังกัดปัจจุบัน ขณะที่ฝ่าย Mainstream ได้ยืนยันว่าดาราสาววัย 23 ปี ยังมีสัญญากับบริษัทอีก 2 ปี คาโงะ จึงพยายามงัดข้อกับต้นสังกัดด้วยการจัดคอนเสิร์ต และเริ่มเขียนข้อความต่างๆ ลงบล็อคในอินเตอร์เน็ตโดยไม่ได้ผ่านความเห็นชอบจาก Mainstream

จนเมื่อเร็วๆนี้ มีข่าวว่าเธออาจจะขอความช่วยเหลือจากแฟนหนุ่ม ในการซื้อสัญญาเพื่ออิสรภาพในการทำงานจาก Mainstream ซึ่งครั้งหนึ่งถึงขั้นมีข่าวว่าไอดอลสาวรายนี้อาจจะตัดสินใจเปิดตัวในวงการหนังโป๊ หรือ "เอวี" ก่อนที่เธอเองจะเป็นผู้ออกมาปฏิเสธข่าวลือนี้ด้วยตัวเองในเวลาต่อมา

ซึ่งล่าสุด อิโตะ คาซึยูกิ ประธานของ Mainstream ซึ่งเดินทางไปที่โรงพยาบาลได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ไอ คาโงะ ปฏิเสธที่จะพบกับเขา โดยประธานบริษัทยังกล่าวอีกว่าเขาพยายามเตือนสติให้ศิลปินสาววัย 23 ปี บอกเลิกยุติความสัมพันธ์แฟนหนุ่มรายนี้มาโดยตลอด และครั้งหนึ่งก็คิดว่าเธอได้เลิกกับเขาไปแล้ว แต่สุดท้ายกลับไม่เป็นเช่นนั้น

Manager Online