ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) จะถอนตัวออกจากรายการ Strong Heart

ข่าวรายงานออกมาว่าลีซึงกิ (Lee Seung Gi) ตั้งใจจะถอนตัวออกจากการเป็นพิธีกรรายการ Strong Heart ของทางสถานี SBS ในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้

หลังจาที่ประกาศเกี่ยวกับรายการ 1 Night 2 Days ของทางสถานี KBS ไปแล้วว่ารายการจะสิ้นสุดในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2012 ลีซึงกิได้พบกับโปรดิวเซอร์รายการ Strong Heart ในช่วงต้นเดือนกันยายนและแจ้งว่าเขาอยากออกจากรายการ

อย่างไรก็ตามหลังจากที่คังโฮดง (Kang Ho Dong) ทำให้ทั้งประเทศช็อคเกี่ยวกับข่าวที่เขาถอนตัวจากวงการชั่วคราวในวันที่ 9 กันยายน ทางโปรดิวเซอร์พยายามอย่างยิ่งเพื่อชักจูงขอให้ลีซึงกิไม่ออกจากรายการ ถ้าพิธิกรทั้ง 2 คนจู่ๆ ออกจากรายการไป รายการจะไม่สามารถอยู่ต่อไปได้

บริษัทที่ออกอากาศอย่างเป็นทางการกล่าวว่า “โปรดิวเซอร์รายการ Strong Heart ตอนนี้กำลังสับสนว่าจะทำอย่างไร เนื่องจากพิธีกรคนหนึ่งถอนตัวไปแล้ว และอีกคนกำลังจะถอนตัวจากรายการเร็วๆ นี้ สถานการณ์มีการเปลี่ยนแปลงทุกวัน ดังนั้นพวกเรายังไม่มั่นใจว่าลีซึงกิจะออกจากรายการหรือไม่”

บางคนเชื่อว่าลีซึงกิอาจใช้โอกาสนี้มาเป็นพิธีกรหลัก ตัวแทนอย่างเป็นทางการกล่าวว่า “ตั้งแต่ต้นปีนี้ลีซึงกิฝันว่าวันหนึ่งจะเป็นพิธีกรหลักของรายการ เขาอาจจะใช้โอกาสนี้มาทำในสิ่งที่เขาอยากทำ”

อย่างไรก็ตามบางคนกล่าวว่า ลีซึงกิอยากออกจากรายการเพื่อที่จะเน้นการเปิดตัวที่ประเทศญี่ปุ่นและทำกิจกรรมต่างประเทศบ้าง เนื่องจากรายการ 1 Night 2 Days กำลังจะสิ้นสุดในเร็วๆ นี้ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่เขาจะออกจากการเป็นพิธีกรรายการ Strong Heart และหันไปทำกิจกรรมอื่นๆ บ้าง