สุดฮ็อตไต้หวัน "ไมค์ เหอ" (Mike He) ปล่อยภาพตัวอย่างอัลบั้มนู้ดสุดเซ็กซี

เพื่อฉลองกับการอยู่ในวงการบันเทิงมาครบ 8 ปี นักแสดงหนุ่ม "ไมค์ เหอ" (Mike He) ได้ปล่อยอัลบั้มรวมภาพถ่ายออกมาเป็มเล่มแรก ภายใต้ชื่อ Mike He: Retour Du Sud De La France เป็นงานที่หนุ่มวัย 27 ปี ได้โชว์หุ่นให้ทั้งสาวแท้สาวเทียมน้ำลายหกกันถ้วนหน้า

อดีตนายแบบที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับอาชีพนักแสดง ไมค์ เหอ หรือ เฮ่อจวินเสียง ได้เผยภาพตัวอย่างจาก Mike He: Retour Du Sud De La France อัลบั้มรวมภาพเล่มแรกของเขาออกมาให้เห็นกันแล้ว ซึ่งภาพนู้ดสุดเซ็กซี่ ตัวอย่างส่วนหนึ่งที่จะปรากฏอยู่ในหนังสือได้สร้างความร้อนแรงให้กับผลงานชิ้นนี้ ตั้งแต่ยังไม่ได้ออกวางแผงจริงกันเลยทีเดียว

โดย ไมค์ เหอ ปล่อยภาพตัวอย่างชุดนี้ออกมาในวันที่ 19 ก.ย. และที่ฮือฮาสุดๆ ก็เห็นจะเป็นภาพที่เขานอนอยู่บนเตียง และมีเพียงหนังสือเล่มเดียวปิดจุดสำคัญของร่างกายเอาไว้เท่านั้น

หลังเผยภาพชุดนี้ออกไปก็มีความเห็นต่างๆออกมาทันที มีทั้งที่ชื่นชม และมองว่ามันดูเซ็กซี่มากเกินไป ซึ่งตัวของนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เขาต้องการเสนอภาพด้านที่สมบูรณ์แบบที่สุดให้กับแฟนคลับได้เห็น เป็นภาพในมุมที่ดูดีสุดของตัวเอง จึงเป็นเหตุที่อัลบั้มภาพค่อนข้างออกมาเซ็กซี่

หนุ่มวัย 27 ปี ยังแสดงความหวังว่าผู้คนจะมองผลงานชิ้นนี้ในทางศิลปะ มากกว่าจะไปสนใจกับรูปร่างของเขา หรือความโป๊เปลือยของภาพเป็นประเด็นสำคัญ

ขณะที่เมื่อผู้สื่อข่าวถามไปถึงเรื่องการเกณฑ์ทหาร จู่ๆ ไมค์ เหอ กลับเลี่ยงไปพูดถึงเรื่องการเรียนแทน โดยเขาเปรยว่าต่อไปหวังว่าต้นสังกัดจะไม่เลือกรับงานที่ตรงกับวันที่เขามีเรียน จะได้ไม่ต้องขาดเรียนอีกในอนาคต เป็นคำตอบที่ดูเหมือนจะสอดคล้องกับข้อกล่าวหาจากชาวไต้หวันและสื่อในระยะหลัง ว่านักแสดงหนุ่มหลายรายเลือกที่จะใช้เรื่องเรียน มาเป็นข้ออ้างในการหลบเลี่ยงการเกณฑ์ทหาร ถึงขั้นที่ว่าบางคนใช้เวลาเรียนในระดับอุดมศึกษาเป็นสิบปี และดูทีท่าว่าจะไม่มีทางเรียนจบเสียทีด้วย

ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามซ้ำในประเด็นนี้อีก ไมค์ เหอ จึงตอบกลับไปว่า "ผมจะเกณฑ์ทหารหลังจากที่ หรวนจิงเทียน (Ethan Ruan) กับ เจิ้งหยวนช่าง (Joe Cheng) ทำหน้าที่เป็นทหารรับใช้ชาติเสร็จสิ้นก็แล้วกัน"

Manager Online