คิมซองจู (Kim Sung Joo) ถููกทาบทามให้เป็นพิธีกรรายการ Star King

รายการ Star King ของทางสถานี SBS ประกาศว่าพวกเขาได้แคสคิมซองจู (Kim Sung Joo) ในฐานะพิธีกรรายการ

คิมซองจูเพิ่งถูกทาบทามสำหรับหน้าที่พิธีกรนี้ และข่าวรายงานออกมาว่าเขากำลังอยู่ในระหว่างที่จะตอบรับงานนี้ เขาไม่เพียงแต่มีทักษะความสามารถสำหรับหน้าที่พิธีกร แต่เขายังได้รับความรักอย่างมากสำหรับความเป็นมิตร, อิมเมจและผลงานของเขาในรายการ Superstar K ของทาง Mnet สิ่งที่สำคัญที่สุดเขาถูกเลือกจากความสามารถในการเป็นผู้นำของเขา เนื่องจากรายการ Star King จะมีแขกใหม่มารายการบ่อยๆ

ตัวแทนของทางเอเจนซี่ของเขากล่าวว่า “ยังไม่ได้มีการตัดสินใจอะไร แต่พวกเรากำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยที่มีความเป็นไปได้มากกับทางโปรดิวเซอร์ของรายการ” อย่างไรก็ตามตัวแทนจากวงการมั่นใจว่าเขาจะรับหน้าที่นี้ ถ้าไม่มีปัญหาใดๆ เสียก่อน

ก่อนหน้านี้พิธีกรรายการคือคังโฮดง (Kang Ho Dong) ประกาศถอนตัวออกจากวงการชั่วคราว หลังจากที่เกิดปัญหาเรื่องภาษีของเขา นอกจากรายการ Star King แล้ว รายการวาไรตี้โชว์อื่นๆ ของคังโฮดงก็ถึงจุดที่ต้องตัดสินใจว่าจะดำเนินรายการต่อไปในอนาคตได้อย่างไร รายการ Strong Heart จะมีลีซึงกิ (Lee Seung Gi) เป็นพิธีกรคนเดียว ในขณะที่รายการ 1 Night 2 Days จะดำเนินต่อไปด้วยสมาชิกเพียง 5 คน โปรดิวเซอร์รายการ Knee-Drop Guru ตัดสินใจยกเลิกรายการ