ผู้จัดการของซงจิฮโย (Song Ji Hyo) เริ่มบ่นในระบบการทำงานกองถ่าย?

ข่าวเกี่ยวกับฮันเยซีล (Han Ye Seul) ในละครเรื่อง Spy Myung Wol ดูเหมือนจะเป็นการจี้การเคลื่อนไหวของวงการ และอีกครั้งที่มีศิลปินเพิ่มมากยิ่งขึ้นที่เริ่มจะออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับความคิดเห็นของพวกเขา

ในวันที่ 21 กันยายนผู้จัดการของนักแสดงหญิงซงจิฮโย (Song Ji Hyo) เขียนที่ Twitter ของเธอเกี่ยวกับสภาพร่างกายของซงจิฮโยที่แย่เนื่องจากภาวะการทำงานที่ถูกบังคับ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเธอถูกส่งโรงพยาบาลอยู่หลายครั้งในระหว่างที่เธอแสดงละครเรื่อง Gyebaek ของทางสถานี MBC แล้วเธอยังถูกส่งเข้าห้องฉุกเฉินเนื่องจากปัญหาเรื่องการหายใจลำบากของเธอ

ผู้จัดการซงจิฮโยเขียนว่า “ตอนนี้ผมเริ่มกลับมาโกลาหลโมโหอีกครั้งหลังจากที่กลับมาที่กองถ่าย พวกเขาโทรตามเรียคนป่วยก่อน ทั้งๆ ที่พวกเขายังไม่พร้อมจะถ่ายด้วยซ้ำ... แล้ว FD ยังทำเหมือนกับว่าเขาไม่แคร์ แล้วบอกเธอว่าให้รอในรถอีกสักพัก จริงๆ แล้วพวกเขาทาบอกให้พวกเราเข้ามาตอน 10 โมงก็ได้ แต่กลับเรียกพวกเราให้มาตั้งแต่ 8 โมง พวกเขายังไม่บอกอะไรกับพวกเราเลยสักนิดเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนแปลงตารางงาน ความโกรธกำลังก่อตัวภายในตัวของผม”

ซงจิฮโยถูกบังคับให้กลับมาทำงานทั้งๆ ที่เธอยังไม่ได้ฟื้นสภาพร่างกายให้ดีขึ้นนัก และครั้งนี้เป็นการป่วยที่รุนแรงสำหรับเธออีกด้วย