"ปาร์คซียอน" (Park Si Yeon) เตรียมแต่งงานหนุ่มนอกวงการ

นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ "ปาร์กซียอน" (Park Si Yeon) ผู้โด่งดังจากซีรีส์ Coffee House และ My Girl ได้ประกาศถึงข่าวดีว่าเธอกำลังจะเข้าประตูวิวาห์ กับแฟนหนุ่มนอกวงการในช่วงปลายปีนี้แล้ว

ดาราสาว ปาร์กซียอน วัย 32 ปี ได้ประกาศถึงการตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงาน เพื่อเริ่มต้นชีวิตคู่และสร้างครอบครัว ผ่านแถลงการณ์จากต้นสังกัด Eyagi Entertainment เมื่อวันที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมาโดยในแถลงการณ์ดังกล่าวระบุว่า พิธีมงคลของเธอจะจัดขึ้นในวันที่ 19 พ.ย. นี้ที่โรงแรมไฮแอทในกรุงโซล

"ฉันต้องขอโทษด้วยจริงๆค่ะ ที่มาประกาศเรื่องการแต่งงานผ่านทางเอกสารแบบนี้" ปาร์กซียอน กล่าวผ่านเอกสารข่าวแจกที่ออกโดยต้นสังกัด ที่ส่งถึงสำนักสื่อต่างๆในเกาหลี "ฉันจะพยายามอย่างหนักต่อไปค่ะ เพื่อสร้างครอบครัวที่มีความสุข จะได้เป็นตัวอย่างที่ดีของคนอื่นด้วย"

โดยตามข่าว ว่าที่สามีของ ปาร์กซียอน ทำงานอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่ง และมีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี โดยทั้งสองเริ่มต้นคบหากันมาตั้งแต่ต้นปีนี้ หลังได้ทำความรู้จักจากการแนะนำของเพื่อน

ปาร์กซียอน ได้เข้าสู่วงการบันเทิง หลังคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ในการประกวดมิสเกาหลีเมื่อปี 2000 จนมีทั้งผลงานถ่ายแบบเดินแบบ และงานแสดง โดยสาวที่มีพื้นเพเดิมจากปูซานคนนี้เคยได้รับรางวัลดาราหน้าใหม่แห่งปีจากภาพยนตร์เรื่อง The Fox Family และเป็นดาราดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมเมื่อปี 2006 ของสถานี SBS จากซีรีส์ My Girl มาแล้ว นอกจากนั้นเธอยังมีผลงานอย่างเด่น Coffee House ที่ออกอากาศทาง SBS เมื่อปีก่อนด้วย

สำหรับเรื่องความรักก่อนหน้านี้ ปาร์กซียอน เคยคบหากับศิลปินหนุ่ม อีริค มุน (Eric Moon) แห่งวงบอยแบนด์ Shinhwa อยู่ 2 ปีก่อนจะแยกทางกันไปในปี 2007

Manager Online