“มิซึชิมะ ฮิโระ” (Mizushima Hiro) สวมบท “นางแบบ”

“มิซึชิมะ ฮิโระ” (Mizushima Hiro) ปรากฏโฉมในนิตยสาร Numero TOKYO อีกครั้ง แต่ต่างที่คราวนี้ นักแสดงหนุ่มผู้โด่งดังจากบท “ไอ้มดแดง คาบูโตะ” ขอสวมบทเป็น “นางแบบ” ดูบ้าง

กับการแต่งสาวถ่ายแบบครั้งนี้ ผู้ที่นำเสนอไอเดียและดูแลการถ่ายภาพก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นตัวของหนุ่ม มิซึชิมะ ฮิโระ เอง ที่อยากจะลองสร้างงานที่ข้ามเส้นแบ่งทางเพศดูบ้าง โดยงานนี้นักแสดงหนุ่มชื่อดังต้องสวมทั้งวิกผมบลอนด์ และสวมเสื้อผ้าเครื่องประดับแบรนด์เนมส์ ในภาพชุดที่มีชื่อว่า “ชาวต่างชาติที่ชื่อว่า มิซึชิมะ ฮิโระ” ซึ่งประกอบไปด้วยภาพถ่าย 8 ภาพ ที่เขาสวมใส่สูทและชุดของแบรนด์อย่าง “FENDI“, “Yves Saint Laurent“, “Moschino“ และ “Christian Dior“

โดยในเว็บไซต์ส่วนตัว มิซึชิมะ ฮิโระ ได้กล่าวถึงงานชิ้นนี้ว่า “ด้วยนักสร้างสรรค์ชั้นยอดมารวมตัวกัน สร้างงานชิ้นนี้ เพื่อปลดเปลื้องผมออกจากภาพลักษณ์เดิมๆ เป็นโครงการพิเศษสำหรับ Numero TOKYO ฉบับนานาชาติเท่านั้น”

สำหรับนักแสดงหนุ่มผู้มากความสามารถ มิซึชิมะ ฮิโระ เกิดที่โตเกียวเมื่อปี 1984 ก่อนจะไปใช้ชีวิตที่ประเทศสวิสเซอแลนด์ จนจบชั้นมัธยมศึกษา จึงเดินทางกลับสู่ประเทศญี่ปุ่น และได้โอกาสรับงานในวงการบันเทิง ทั้งงานถ่ายแบบ, เดินแบบ และงานแสดง

นอกจากนั้นเมื่อปี 2010 มิซึชิมะ ยังสามารถสร้างชื่อได้ในวงการนักเขียน เมื่อนิยายเรื่อง KAGEROU ของเขาสามารถคว้ารางวัลนิยายยอดเยี่ยมในการประกวดรายการหนึ่งมาได้ ขณะที่เมื่อเดือน มี.ค. 2011 นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ยังได้โอกาสรับงานเป็นบรรณาธิการของนิตยสารแนวไลฟ์สไตล์ GLOBAL WORK ด้วย

สำหรับงานต่อไปของหนุ่มมากความสามารถรายนี้ก็คืองานหนังสั้น ที่เขากำลังเร่งเขียนบทอยู่ด้วยตัวเอง

Manager Online