แฟนคลับนับพันร่วมส่ง "เรน" (Rain) เข้ากรมทหารรับใช้ชาติ

ในวันนี้ (11 ต.ค.) ศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์แห่งวงการดนตรีเกาหลีใต้ "เรน" (Rain) ได้อำลาแฟนๆ และเข้ารายงานตัวเพื่อทำหน้าที่เป็นทหารรับใช้ชาติแล้ว

ในเวลาประมาณ 13 : 10 น. ของวันที่ 11 ต.ค. เรน หรือ จองจีฮุน วัย 29 ปี ได้เดินทางมาถึงค่ายฝึกทหารในเคียงคีโด โดยมีแฟนๆจำนวนมากมาร่วมส่งนักร้องขวัญใจถึงวินาทีสุดท้าย ก่อนที่เขาจะต้องหยุดพักจากงานในวงการบันเทิงไป 2 ปีเต็ม

ก่อนจะเข้ารายงานตัว เรน ได้โค้งคำนับและกล่าวกับเหล่าแฟนคลับผู้นิยมในตัวเขาว่า "สวัสดีครับทุกคน ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองทำให้เกิดความวุ่นวายขึ้นมาไม่น้อย กับการเข้ารับใช้ชาติครั้งนี้ ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆครับ และจะทำให้ดีที่สุด จะกลับมาแบบครบ 32 แน่นอน" หลังจากนั้น เรน ก็ถอดหมวกออกเพื่อเผยให้เห็นผมสั้นเกรียน แบบทหารเกณฑ์ของเขา โดยศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์ยังกล่าวอำลาแฟนด้วยกำลังใจดีเยี่ยม ก่อนจะมุ่งหน้ารายงานตัวเพื่อรับใช้ชาติต่อไป

การรายงานตัวเข้าเป็นทหารของเรน เกิดขึ้นโดยมีเหล่าแฟนคลับกว่า 1,200 ชีวิตมารวมตัวกันที่ด้านนอกของค่ายฝึก ขณะที่สถานีโทรทัศน์อย่าง tvN และ Mnet ก็มาเกาะติดรายงานความเคลื่อนไหวทุกฝีก้าว ซึ่งนอกจากเรนแล้วก็มีเพียง ฮยอนบิน เท่านั้น ที่การรายงานตัวเข้าเป็นทหารได้รับความสนใจถึงขนาดที่ว่ามีการถ่ายทอดสดออกโทรทัศน์กันแบบนี้

ขณะเดียวกันกองทัพยังได้เตรียมความพร้อมด้วยรถพยาบาลสำหรับอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ในเหตุการณ์ที่มีผู้คนมาร่วมตัวกันมากมายอย่างที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก

ซึ่งก่อนที่จะต้องหยุดพักจากงานในวงการบันเทิง และหันหลังให้กับชื่อเสียงความโด่งดังรุ่งโรจน์ไปชั่วคราว เรน ได้ใช้เวลาในช่วงท้ายๆ ทำงานอย่างหนักทั้งคอนเสิร์ต Last of the Best, ร่วมงาน Gangnam Hallyu Festival, บันทึกเทปรายการพิเศษความยาว 90 นาที ที่จะออกอากาศทาง Mnet TV และยังมีภาพยนตร์ที่รอเข้าฉายอยู่อีกเรื่องด้วย

และเช่นเดียวกับทหารเกณฑ์ทุกคน เรน จะต้องผ่านการฝึก 5 สัปดาห์ก่อนที่จะเข้าทำหน้าที่รับใช้เป็นเวลา 2 ปีเต็มนับจากนี้

Manager Online