สมาชิกวง Boyfriend แยกแยะคู่แฝดได้อย่างไร?

วง Boyfriend เป็นวงหนึ่งในกลุ่ม K-Pop ที่มีคู่แฝดอยู่ในวง ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องง่ายในการแยกแยะคู่แฝดด้วยการมองจากทรงผม แล้วถ้าเกิดคู่แฝดสวมหมวกล่ะ? สมาชิกต่างบอกวิธีการที่พวกเขาแยกแยะระหว่างยองมิน (Young Min) และควางมิน (Kwang Min)

พวกเขาเริมด้วยการกล่าวว่า “คุณสามารถบอกว่าคนไหนคือยองมินและคนไหนคือควางมินโดยไม่ต้องมองจากแค่ทรงผมเท่านั้น” ฮยองซอง (Hyun Sung) กล่าวว่า “ควางมินมีโครงหน้าที่ยาวกว่าในขณะที่ยองมินเป็นคนสุภาพกว่าและเหมือนผู้หญิงมากกว่าครับ”

หัวหน้าวงดงฮยอน (Dong Hyun) กล่าวเพิ่มว่า “พวกเขามีอุปนิสัยที่แตกต่าง ยองมินเป็นคนที่ง่ายๆ และสบายๆ ในขณะที่ควางมินออกแมนๆ ซึ่งควางมินคล้ายกับพี่ชาย แต่ในช่วงสิ้นสุดของวันยองมินกลับก้าวขึ้นมาเป็นพี่ชายตัวจริงในเวลาที่จำเป็นครับ”

มองย้อนกลับไปเมื่อตอนที่พบกับพวกเขาเป็นครั้งแรก ดงฮยอนกล่าวว่า “ผมอยู่กับคู่แฝดเมื่อตอนที่พวกเราฝึกซ้อมกัน แต่ผมไม่ทราบพวกเขาเป็นคู่แฝดในตอนแรก พวกเขามีสีผมที่แตกต่างอีกด้วยครับ ในห้องฝีกซ้อมของพวกเราจะแบ่งเป็นห้อง A และห้อง B ครับ และผมจำได้ว่าผมช็อคไปเลยที่เห็นคนๆ เดียวกันในห้องที่แตกต่างกันครับ ผมคิดว่าผมเห็นภาพหลอนครับ”

เขากล่าวเพิ่มว่า “บางครั้งผมก็คิดถึงความโชคดีของยองมินและควางมินที่สามารถบอกกันได้ทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าพวกเราสมาชิกสนิทกันมากแค่ไหนก็ตาม แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกล้าพูดในเรื่องความคิดของแต่ละคนออกมาได้ครับ”