ดาวตลกตัวย่อ"ค" (K) โดนกล่าวหาข่มขืนสาวในรถยนต์

เป็นข่าวฉาวในวงการบันเทิงแดนกิมจิอีกแล้ว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยเมื่อวานนี้ว่ามีตลกชื่อดังตัวย่อ "ค" พัวพันคดีข่มขืนหญิงสาวหลังจากได้พบกันที่ไนท์คลับของโรงแรมแห่งหนึ่ง

สาวผู้เป็นเหยื่อวัย 26 ปี ได้เปิดเผยต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตลกชื่อ ค วัย 41 ปี ได้อาสาจะขับรถไปส่งเธอที่บ้านเมื่อวันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา แต่หลังจากที่เธอขึ้นรถเขาไปแล้ว เธอก็เริ่มรู้สึกตัวว่าเขาพาเธอไปที่อื่นโดยไปจอดรถอยู่ด้านหลังร้านคอฟฟีช็อปแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำการขืนใจเธอภายในรถ

ตามรายงานจากเจ้าหน้าที่ยังระบุด้วยว่า หญิงสาวรายนี้ไม่ใช่คนดังในวงการบันเทิงแต่อย่างใด แต่เป็นพนักงานของบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งเธอได้พบกับตลกชื่อดังที่ไนท์คลับ โดยทั้งคู่ต่างก็พูดคุยและร่วมวงดื่มสุรากันจนกระทั่งมึนเมา

ซึ่งหลังจากมีรายงานดังกล่าวออกมา ตัวแทนของตลกชื่อดังได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวและยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่การข่มขืนแต่อย่างใด "การพบกันครั้งนั้นไม่มีการทำทารุณกรรมทางเพศแต่อย่างใด พวกเขาต่างมีเพศสัมพันธ์กันเพราะความสมยอม ไม่ใช่การข่มขืน"

"ทางเราได้สอบถาม ค เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขายืนยันว่ามันไม่ใช่การข่มขืน เธอสมยอมเอง และเพราะเขาไม่อยากให้มันกลายเป็นประเด็นในภายหลัง เขากับเธอได้เซ็นสัญญาทำข้อตกลงกันว่า เธอสมยอมที่จะมีเพศสัมพันธ์เอง เขาจะแสดงหลักฐานนั้นเมื่อเข้ารับการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของเขา"

ทางด้านตลกรุ่นน้องที่มีชื่อว่า ล ก็ได้แสดงความเห็นว่าตลกรุ่นพี่ที่เขาเคารพไม่น่ามีพฤติกรรมแบบนั้นแน่นอน "เขาไม่ใช่คนที่จะทำอะไรแบบนั้น ผมมั่นใจว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ผมหวังว่าเรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขไปในทางที่ดี"

และเมื่อไม่นานนี้ ตลกตัวย่อ ค ก็เพิ่งถอนตัวจากรายการที่เขาแสดง โดยเกรงว่าข่าวดังกล่าวจะมีส่วนทำลายภาพลักษณ์ของรายการ ซึ่งตัวแทนของรายการดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงถึงการถอนตัวครั้งนี้ว่า "มีการแสดงความเห็นมากมายเกี่ยวกับกรณีข่มขืนของ ค แต่เราไม่อยากให้มีปัญหากับผู้ชมรายการ เราเลยตัดสินใจถอดเขาออกจากรายการ เราจะฉายรายการอื่นแทนรายการของเขา"

ทางด้านชาวเน็ตต่างก็พากันคาดเดาไปต่างๆนานาว่าตลกตัวย่อ ค นี้เป็นใคร และต่างแสดงความเห็นของตนเองด้วยว่า "เขามีภาพลักษณ์ที่ดีในทีวี เขาจะทำเรื่องแบบนั้นได้อย่างไร?" , "อย่าเพิ่งโยนความผิดไปให้ผู้หญิง ความจริงยังไม่ปรากฏเลย"

อย่างไรก็ตามตลกตัวย่อ ค ที่ชาวเน็ตต่างคาดการณ์ไว้มีชื่อของตลกชื่อดัง คังโฮดง (Kang Ho Dong) เกี่ยวข้องด้วย และเชื่อว่ารุ่นน้องที่ใช้ชื่อว่า ล น่าจะหมายถึง ลีซึงกี (Lee Seung Gi) ซึ่งทั้งสองเคยร่วมงานกันในฐานะพิธีกรของรายการซูเปอร์สตาร์ คิงส์ แต่ก็มีหลายฝ่ายทัดทาน เพราะคังโฮดงได้ถอนตัวจากรายการ และประกาศลาออกจากวงการเป็นการชั่วคราว เพื่อรับผิดชอบต่อข่าวไปนานร่วมเดือนแล้ว หลังจากที่เขามีปัญหาผิดพลาดเกี่ยวกับการเสียภาษีและโดนสรรพากรเรียกเก็บย้อนหลังเป็นจำนวนหลายร้อยล้านวอนจนกลายเป็นข่าวครึกโครม และลีซึงกี ก็เป็นนักแสดงและพิธีกรไม่ได้เป็นดาวตลกแต่อย่างใดทำให้มีรายชื่ออื่นปรากฏออกมาโดยคาดกันว่าตลกตัวย่อ ค อาจเป็น คิมฮยุนชอล (Kim Hyun Chul) หรือไม่ก็ คิมกูรา (Kim Gu Ra)

Manager Online