โจยูนฮี (Jo Yoon Hee) ร่วมแสดงละคร Full House 2!

นักแสดงหญิงโจยูนฮี (Jo Yoon Hee) ตัดสินใจร่วมงานกับฮวางจองอึม (Hwang Jung Eum) และโนมินวู (No Min Woo) สำหรับละครภาคต่อเรื่อง Full House ซีซั่น 2

โดยที่โจยูนฮีจะรับบทเป็นนักแสดงนำคนหนึ่งในบทจินเซรยอง (Jin Se Ryeong) ที่เปลี่ยนจากนักร้องมาเป็นนักแสดง และเธอกลายเป็นนักแสดงระดับฮอลลีวู้ดและโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งบทของเธอจะต่างจากอิมเมจอินโนเซนท์และเหมือนนางฟ้าของเธอ บทของเธอในละครเรื่อง Full House 2 จะเป็นบทที่เซ็กซี่

ซึ่งคล้ายๆ กับซีซั่นแรกที่มีความสัมพันธ์ระหว่าง 3 คน เมื่อจินเซรยองเดินทางกลับมาเกาหลีด้วยความรู้สึกอิจฉา หลังจากที่เธอได้ยินเกี่ยวกับเรื่องหมั้นของแฟนเก่าของเธอแทอิค (Tae Ik) ที่นำแสดงโนมินวู

ซีซั่นแรกของ Full House ที่นำแสดงโดยซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) และเรน (Rain) ได้รับความนิยมอย่างมาก และได้รับความนิยมไม่เพียงแค่ที่ประเทศเกาหลีเท่านั้น แต่ยังโด่งดังไปถึงประเทศญี่ปุ่น, จีน, ไต้หวัน และประเทศอื่นๆ อีกด้วย เนื่องจากความสำเร็จของซีซั่นแรกที่ผ่านม จึงมีหลายคนต่างจับตามองเรื่องของซีซั่น 2 นี้อย่างมาก

ละคร Full House 2 ตั้งใจที่จเปิดตัวที่ต่างประเทศ โดยที่มีการยืนยันแน่นอนแล้วว่า ละครจะออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นก่อนเกาหลีในเดือนมีนาคม 2012 ผ่านทางสถานี Tokyo Broadcasting System หรือ TBS นี่จะเป็นโอกาสทองสำหรับนักแสดงชายและนักแสดงหญิงที่จะร่วมแสดงละครที่ตั้งใจจะเปิดตัวในตลาดต่างประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ โจยูนฮีแสดงความคิดเห็นว่า "ฉันชื่นชอบและสนุกกับการชมซีซั่นแรกมากค่ะ เนื่องจากละคร Full House เป็นละครที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ฉันจึงรู้สึกกดดันเล็กน้อย แต่ฉันก็รู้สึกตื่นเต้นสำหรับการร่วมแสดงนี้ ฉันจะพยายามแสดงอย่างดีที่สุดเพื่อให้ละครออกมาประสบความสำเร็จต่อจากซีซั่นแรกค่ะ"