ลีทึก (Lee Teuk) บอกถึงความรู้สึกในการเป็นพิธีกร Star King!

บูม (Boom) และลีทึก (Lee Teuk) หัวหน้าวง Super Junior เป็นพิธีกรสำหรับรายการ Star King หลังจากที่คังโฮดง (Kang Ho Dong) ถอนตัวออกจากวงการอย่างชั่วคราว

ตอนแรกของรายการ Star King ที่ลีทึกและบูมเป็นพิธีกรได้เรทติ้งถึง 10% เมื่อลีทึกถูกสัมภาษณ์เกี่ยวกับตอนแรก เขากล่าวว่า “ก่อนที่จะบันทึกเทป 1 วัน ผมนอนไม่หลับทั้งคืนครับ ผมคิดว่าผมอ่านบทประมาณ 10 รอบมากกว่าปกติ ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมเปิดตัวเข้าวงการอีกครั้ง ภายหลังที่ผมนึกถึงคำพูดของพี่คังโฮดง พี่เขาเคยสอนผมในเรื่องการดูแลแขกรับเชิญด้วยความเคารพ และทำให้พวกเขาเป็นสตาร์ของรายการให้ได้”

คังโฮดงออกจากรายการทำให้ลีทึกตระหนักถึงความสำคัญของคังโฮดงต่อรายการ

เขากล่าวเพิ่มว่า

“ผมมาร่วมรายการ Star King เป็นเวลา 4 ปีแล้ว การบันทึกเทปมักจะยาวนาน และบางครั้งก็มีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น จึงทำให้รายการนั้นโชว์ออกมาได้ดีไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามมีสิ่งที่ยากที่จะเรียนรู้และต้องใช้ความอดทนเพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีขึ้นในตอนท้ายสุด เมื่อวง Super Junior ไปทัวร์คอนเสิร์ตแถบเอเชีย มีบางครั้งที่ผมต้องแสดง 3 วันติดต่อกัน และยังต้องกลับมาบันทึกเทป 12 ชั่วโมงสำหรับรายการ Star King ในช่วงเวลานั้นๆ ผมรู้สึกเหมือนกับว่าผมได้รับโอกาสทองที่ดีครับ ผมดีใจมากสำหรับตัวผมเอง และผมหวังว่าจะสามารถโชว์ให้ทุกๆ คนได้เห็นว่าผมทำได้ดีมาเพียงไหนครับ!”