ทีมงานละครยอดนิยมเรื่อง Secret Garden จะเปิดตัวละครใหม่ปีหน้า!

โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากละครยอดนิยมเรื่อง Secret Garden ของทางสถานี SBS จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละครแนวไอดอล

นักเขียนบทคิมอึนซุค (Kim Eun Sook) และผู้กำกับชินวูชอล (Shi Woo Chul) เปิดเผยว่า พวกเขาจะทำงานด้วยกันสำหรับละครเรื่องใหม่ของทางสถานี SBS ที่จะเริ่มออกอากาศในเดือนมีนาคมปี 2012 ในเดือนนี้ช่วงต้นเดือนที่คิมอึนซุคไปร่วมงาน 2011 Korea Dream Awards และบอกใบ้เกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ระหว่างที่เธอขึ้นไปรับรางวัลว่า “ฉันกำลังจะกลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งด้วยละครสนุกๆ ในช่วงปีหน้า”

ละครเรื่องใหม่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับไอดอล ตัวแทนคนหนึ่งกล่าวว่า “ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับไอดอล เรื่องราวหลักจะเป็นที่โรงเรียนเสียส่วนใหญ่ ค่าเฉลี่ยของนักแสดงก็จะอายุน้อยกว่าผลงานเรื่องก่อนๆ ของเธอ เช่น On Air และ Secret Garden

รายชื่อศิลปินมากมายต่างอยากร่วมงานแสดงนี้ ซึ่งคาดเดากันว่าน่าจะได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากเป็นผลงานของนักเขียนและผู้กำกับเดียวกัน

ตัวแทนสถานีออกอากาศกล่าวว่า “จากละครเรื่อง Secret Garden ถึงแม้ว่าเสน่ห์ของฮยอนบิน (Hyun Bin) จะได้รับความนิยมอย่างมาก แต่ศิลปินใหม่ๆ อย่างคิมซาราง (Kim Sa Rang) และคิมซองโอ (Kim Sung Oh) ก็ได้แจ้งเกิดด้วยเช่นกัน ศิลปินระดับท็อปจนถึงศิลปินหน้าใหม่ต่างมาร่วมแคสเพื่อแสดงเรื่องนี้ บทยังไม่ออกมา ณ ตอนนี้ แต่มีหลายคนกล่าวว่าพวกเขาตั้งใจจะแสดงบทไหนก็ได้ เพียงแค่ให้พวกเขาได้แสดง”