คอนเสิร์ต United Cube Concert ยืนยันจัดในเดือนธันวาคมที่ลอนดอน!

ทาง Cube Entertainment ประกาศถึงแผนที่จะจัดคอนเสิร์ตที่ลอนดอนในช่วงเดือนพฤศจิกายนก่อนหน้านี้ แต่มีการเลื่อนเวลาออกไป เนื่องจากเหตุการณ์ไม่สงบที่นั่น ในที่สุดทาง Cube Entertainment ยืนยันออกมาแน่ชัดแล้วว่าจะจัดคอนเสิร์ต United Cube Concert ในเดือนธันวาคมที่ลอนดอน!

ทาง Cube Entertainment จัดคอนเสิร์ตนี้ 2 รอบที่ 02 Brixton Academy ในวันที่ 6 ธันวาคมนี้

คอนเสิร์ตนี้วางแผนที่จะมีการแสดงของวง 4minute, B2ST และ G.NA โดยจะมีแฟนๆ เข้าชมจำนวน 10,000 คน

โดยที่สถานที่จัดงาน 02 Brixton Academy เคยจัดคอนเสิร์ตให้กับศิลปินระดับท็อปอย่างมากมาย เช่น Madonna, Bob Dylan, Marilyn Manson, Rihanna ฯลฯ ซึ่งศิลปินจากค่าย Cube จะเป็นศิลปินเอเชียกลุ่มแรกที่แสดงที่นั่น

นอกจากนั้นแล้วคอนเสิร์ต United Cube ที่ลอนดอนจะร่วมมือกับทางบริษัทจัดกิจกรรมไลฟ์ยอดนิยม Live Nation และได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมากในการที่ Live Nation ได้จัดกิจกรรมให้กับศิลปิน K-POP

ตัวแทนของ Cube Entertainment กล่าวว่า “การแสดงคอนเสิร์ตของ United Cube Concert ที่ลอนดอนซึ่งเป็นที่กำเนิดทั้งแนวเพลงป็อปและร็อค ในการที่เป็นบริษัทที่เริ่มต้นของการแผ่ขยาย KPop ในที่แห่งนั้นจึงมีความหมายและเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจสำหรับพวกเรา... นี่จะเป็นโอกาสที่ดีที่แพร่ขยายชื่อเสียงและกระแสของ K-Pop ที่สามารถแพร่ขยายเกินขอบข่ายไปยังสู่อีกตลาด”

ดูจุน (Doo Joon) หัวหน้าวง B2ST กล่าวว่า “สำหรับแฟนๆ ชาวยุโรปที่กำลังรอคอย พวกเราดีใจที่คอนเสิร์ตที่อังกฤษมีการยืนยันออกมาแน่นอนแล้ว... พวกเราต่างตื่นเต้นเวลาที่คิดเกี่ยวกับเรื่องการแสดงในสถานที่นั้น ซึ่งเป็นที่ๆ มีศิลปินมากมายกำเนิดและพวกเราต่างชื่นชม ในส่วนของพวกเราที่ตั้งใจว่าจะเตรียมคอนเสิร์ตที่อังกฤษให้เป็นคอนเสิร์ตในความทรงจำให้กัทุกๆ คน”

บัตรคอนเสิร์ตนี้จะจัดจำหน่ายผ่านทางโฮมเพจ Live Nation ในช่วงสิ้นเดือนตุลาคม ซึ่งรายละเอียดของการจำหน่ายจะเปิดเผยผ่านทางโฮมเพจของ Live Nation และ Cube Entertainment