เคราะห์ซ้ำกรรมซัด!! : ภาพ/คลิปหลุดสาวหน้าคล้าย “เจสซิก้า ซี.” (Jessica C.)

ต้องขึ้นโรงพักหลังถูกแจ้งข้อหาฉกเงินจากตู้เอทีเอ็มไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ล่าสุดนางแบบเซ็กซี “เจสซิก้า ซี.” (Jessica C.) ต้องตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อมีทั้งภาพและคลิปสุดเอ็กซ์ของสาวที่มีใบหน้าคล้ายกับเธอหลุดว่อนทั่วเกาะฮ่องกง

เมื่อสัปดาห์ก่อนมีข่าวการดำเนินคดี เจสซิก้า ซี. ด้วยข้อกล่าวหาที่เธอฉกฉวยเงินจำนวน 600 เหรียญฮ่องกง ที่ลูกค้าของธนาคารคนหนึ่งเบิกเอาไว้และลืมหยิบมาจากตู้เอทีเอ็ม จนนางแบบชื่อดังวัย 21 ปี ถูกแจ้งข้อหาลักทรัพทย์ และต้องเดินทางไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แต่คล้อยหลังเพียงไม่กี่วัน นางแบบสาวพรีเซนเตอร์ของชุดชั้นในยี่ห้อดัง ก็ต้องพบกับเรื่องอื้อฉาวประเด็นใหม่อีก

โดยภาพนู้ดจำนวนนับสิบใบ และคลิปวีดีโอ ที่ถูกเผยแพร่ออกมา จนหลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยกันว่าอาจจะเป็นเธอนั้น มีภาพกิจกรรมกับชายคนหนึ่งบนเตียง ซึ่งแม้บางภาพจะเห็นใบหน้าไม่ค่อยจะชัดเจนนัก แต่เมื่อพิจารณาจากรูปร่างหน้าตาแล้ว หลายคนก็เชื่อว่าดูมีความคล้ายคลึงอยู่กับ เจสซิก้า ซี. อยู่ไม่น้อย ขณะที่คลิปเป็นการถ่ายเก็บเอาไว้ระหว่างที่เธออาบน้ำ หญิงสาวในคลิปยังมองและส่งยิ้มให้กล้องด้วย

โดยข่าวระบุว่ามีชาวต่างชาติคนหนึ่งพยายามขายภาพและคลิปดังกล่าวออกไปในราคาสูงลิ่ว ซึ่งเขาอ้างว่าตัวเองเป็นอดีตคนรักของ เจสซิก้า ซี. พร้อมอ้างว่าคลิปและภาพชุดนี้ถ่ายเก็บเอาไว้ตั้งแต่เมื่อสองปีก่อนในชิคาโก

ซึ่งตอนแรกมีข้อสงสัยว่าว่าชายในภาพและคลิปจะเป็น เซอจิโอ นายแบบชาวบราซิลอดีตแฟนที่ เจสซิก้า ซี. เพิ่งจะยุติความสัมพันธ์ไปเมื่อเร็วๆนี้หรือไม่ อย่างไรก็ตามต่อมามีหลายคนที่ได้เห็นคลิปแล้ว ต่างยืนยันว่าชายคนดังกล่าวไม่น่าจะใช่เซอจิโอ

ฝ่ายผู้จัดการส่วนตัวของนางแบบสาวคนดังไม่ได้ปฏิเสธหรือยอมรับ แต่ย้ำว่า เจสซิก้า ซี. คือเหยื่อของเรื่องนี้ โดยให้ข่าวผ่านข้อความทางโทรศัพท์ว่า “เจสซิก้า อยู่ระหว่างถ่ายทำหนังที่ไต้หวัน และจะตอบคำถามถึงเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ขอบคุณแฟนๆ และทุกคนที่ห่วงใยเธอ ไม่ว่าในภาพจะคือเธอจริงหรือไม่ ก็ขอให้เข้าใจด้วยว่าเธอคือเหยื่อของเรื่องนี้”

ต่อมาตัวของ เจสซิก้า ซี. จึงได้กล่าวแสดงความรู้สึกถึงเรื่องนี้ ว่าตอนนี้ความรู้สึกของเธอเต็มไปด้วยความยุ่งเหยิงเหมือนสภาพอากาศ ที่ต้องอดทนกับฝนห่าใหญ่ ซึ่งก็หวังว่ามันจะถึงจุดต่ำสุดไปแล้ว และปัญหาจะจบสิ้นลงได้เสียที

Manager Online